Tin mới

Truy sát kinh hoàng ở Sài Gòn, 5 người thương vong

Thứ hai, 28/05/2018, 13:47 (GMT+7)

Nhóm của anh Thắng buông lời chọc ghẹo 2 cô gái bàn bên cạnh. Sau khi ra về, nhóm này bị hơn 10 thanh niên cầm hung khí truy sát.

Nhóm của anh Thắng buông lời chọc ghẹo 2 cô gái bàn bên cạnh. Sau khi ra về, nhóm này bị hơn 10 thanh niên cầm hung khí truy sát.

Ngày 28/5, Công an quận 12 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra, truy xét nhóm khoảng 10 đối tượng tham gia cuộc truy sát tại quán nhậu khiến 5 người thương vong.

Nạn nhân tử vong là Dương Đức Thắng (SN 1977, ngụ TP.Hà Nội), 4 người khác bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Công an có mặt 1 vụ án mạng trước đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 25/5, nhóm của anh Thắng gồm 4 nam thanh niên và 1 cô gái ngồi ăn uống tại quán nhậu ở đường Song hành, tổ 7, khu phố 2, phường Tân Hưng Thuận.

Bên cạnh bàn anh Thắng có nhóm (4 người) gồm 2 nam thanh niên và 2 cô gái đang ngồi ăn uống. Một lúc sau, Đinh Duy Dũng (SN 1990, ngụ tỉnh Quảng Nam) trong nhóm của Thắng có buông lời treo ghẹo 2 cô gái bên cạnh. Những người này bực tức nên tính tiền ra về.

Vụ truy sát ở quán nhậu vùng ven khiến 1 người chết, 4 người bị thương

Khoảng 23h45 cùng ngày, nhóm anh Thắng ra về thì có nhóm thanh niên khoảng 10 người cầm hung khí truy sát nhóm anh Thắng. Hậu quả, cả 5 người trong nhóm này bị thương tích nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân Thắng tử vong tại bệnh viện.  Nhận tin báo, công an có mặt phong toả điều tra truy xét nhóm đối tượng.

Minh Toàn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news