Tin mới

Truy sát như phim hành động,vác súng, mã tấu chém người

Thứ sáu, 22/08/2014, 20:09 (GMT+7)

Nam thanh niên đang ngồi trong nhà thì bị một nhóm thanh niên khác dùng mã tấu lao vào nhà truy sát. Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì bị chém gục chết tại chỗ.

 

 

Nam thanh niên đang ngồi trong nhà thì bị một nhóm thanh niên khác dùng mã tấu lao vào nhà truy sát. Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì bị chém gục chết tại chỗ.


Hiện trường vụ án

Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 22/8, hàng chục hộ dân xung quanh khu hẻm 58, đường Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TPHCM hoảng hồn khi chứng kiến nhóm côn đồ truy sát hai thanh niên trong hẻm khiến một người bị đâm chết. 

Theo thông tin ban đầu do người dân kể lại, khoảng 12 giờ 30 phút, anh Trần Kim Tài (21 tuổi) đang ngồi cùng bạn tại căn nhà số 58/15/5 Tôn Thất Thuyết (quận 4) thì bị một nhóm thanh niên khoảng 6 - 7 người cầm theo dao, kiếm ập vào chém tới tấp.

Anh Tài và người bạn nhanh chóng tháo chạy ra đầu hẻm thoát thân. Tuy nhiên, khi chạy được khoảng 30 mét thì anh Tài bị chém nhiều nhát vào người, gục ngã tại chỗ.

Được biết, khi bị nhóm thanh niên tấn công bất ngờ, anh Tài và người bạn đã dùng gạch đá chống cự lại khiến cả khu phố náo loạn.

Người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TP.HCM và Công an quận 4 đã có mặt tại hiện trường nhưng nhóm thanh niên nói trên đã bỏ trốn. Anh Tài tử vong trên đường đi cấp cứu.

Qua khám xét hiện trường, công an đã thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án gồm một cây kiếm dài khoảng một mét và một khẩu súng ngắn.

Người dân sống tại hẻm này cho biết anh Tài đã có vợ và hai con nhỏ. Cách đây vài tháng, anh thuê trọ ở đây. Do gia đình nạn nhân ít giao du với hàng xóm nên không ai biết anh làm nghề gì.

Vết máu vương vãi trên đường

Lực lượng công an TPHCM phối hợp cùng công an quận 4 tiến hành điều tra vụ việc. Tại hiện trường, máu me văng khắp đường, công an thu giữ một thanh kiếm dài hơn 1m và một khẩu súng ngắn. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

 

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news