Tin mới

Bị côn đồ hành hung, 2 người nhập viện

Thứ năm, 30/10/2014, 09:43 (GMT+7)

Khi anh Ba vừa từ trong shop quần áo của mình đi ra thì bị 4 người đàn ông lạ mặt xông tới đánh đấm rồi truy đuổi và chém anh Ba thêm nhiều nhát nữa vào lưng.

 

 

Khi anh Ba vừa từ trong shop quần áo của mình đi ra thì bị 4 người đàn ông lạ mặt xông tới đánh đấm rồi truy đuổi và chém anh Ba thêm nhiều nhát nữa vào lưng.


Vụ truy sát nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 29/10, tại shop quần áo thời trang Tuấn Kiệt 2 (đường Vũ Hồng Phô, KP5, phường An Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Chị Nguyễn Thị Hiền cho biết, vào thời gian trên, chồng mình là anh Ba vừa bước từ trong shop quần áo ra cửa thì bị 4 người đàn ông lạ mặt xông tới đánh túi bụi vào người.

 Hiện trường xảy ra vụ truy sát

Tiếp đó nhóm người này ôm anh Ba lại để cho một người dùng dao chém liên tiếp vào đầu. Cố vùng thoát thân, Anh ba chạy ngược vào nhà thị hai người đàn ông đánh chém loạn xạ.

Anh Vũ là em ruột chị Hiền nhảy vào can ngăn cũng bị đánh tới tấp. Hậu quả, anh Ba bị chém nhiều nhát vào đầu và lưng, còn Vũ bị đánh gãy tay. Cả hai được đưa vào Bệnh viện Đa khoa TP Biên Hòa cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ bỏ trốn khỏi trường.

Cũng theo chị Hiền, trước đó chị có cãi nhau với một người phụ nữ bán bánh kẹp, chuối chiên bên cạnh do khói dầu chiên bay dính vào quần áo trong tiệm. Có thể, đây là nguyên nhân vợ chồng chị và em trai bị nhóm côn đồ tấn công.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Cự Giải (tổng hợp/ Nguoiduatin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news