Tin mới

Truy tặng danh hiệu cho nam sinh tử vong vì cứu 3 mẹ con đuối nước khi thả cá

Thứ sáu, 09/02/2018, 14:30 (GMT+7)

Tặng danh hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho nam sinh tử vong vì cứu 3 mẹ con đuối nước khi thả cá.

Tặng danh hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho nam sinh tử vong vì cứu 3 mẹ con Đuối nước khi thả cá.

Liên quan vụ nam sinh thiệt mạng sau khi cứu 3 mẹ con thả chép trong ngày Ông Công ông Táo, sáng nay (9/2), anh Lê Văn Trung – Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, sau khi đơn vị đề nghị, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng ý truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho em Hoàng Đức Hải.

Theo tin tức trên VTC News, sáng nay (9/2), anh Lê Văn Trung – Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, sau khi đơn vị đề nghị, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng ý truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho em Hoàng Đức Hải.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Vnexpress

Ngoài ra, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cũng quyết định trao Bằng khen của đơn vị cho hai cá nhân đã cùng em Hải tham gia quá trình cứu nạn.

Trước đó, Trí thức trẻ, Dân trí đưa tin, khoảng trưa ngày 8/2, chị Loan (giáo viên trường THCS xã Hải Châu, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cùng hai con nhỏ ra sông Ghép (đoạn cầu Ghép) thả cá. Do trượt chân, cả ba mẹ con bị đuối nước.

Thấy có người kêu cứu, em Hoàng Đức Hải (ở xã Hải Ninh, Tĩnh Gia) bơi ra cứu được mẹ con chị Loan vào bờ an toàn. Do bị kiệt sức vì lạnh nên em Hải đã bị nước cuốn đi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để tìm kiếm nạn nhân. Đến 16h thi thể nạn nhân được tìm thấy, đưa vào bờ bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình. Được biết, em Hoàng Đức Hải là sinh viên năm thứ tư của một trường đại học tại Hà Nội và đang trong thời gian về quê nghỉ Tết.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.