Tin mới

Truy tìm 2 học sinh mất tích bí ẩn

Thứ hai, 16/03/2015, 15:24 (GMT+7)

Hai học sinh ở xã Nghĩa Thành, H.Châu Đức, Bà Rịa- Vũng Tàu đã mất tích bí ẩn 20 ngày qua, đến nay vẫn chưa có tin tức .

Hai học sinh ở xã Nghĩa Thành, H.Châu Đức, Bà Rịa- Vũng Tàu đã mất tích bí ẩn 20 ngày qua, đến nay vẫn chưa có tin tức .

 

Liên quan đến vụ việc, hai học sinh mất tích bí ẩn ở địa phương, ngày 15/3, trao đổi trên báo Thanh Niên một lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, đang tập trung lực lượng truy tìm hai nam sinh ở xã Nghĩa Thành, H.Châu Đức mất tichs.

 

Cụ thể, hai nam sinh mất tích bí ẩn là Nguyễn Đức Ninh (học sinh lớp 5 Trường tiểu học Trần Quốc Toản) và Trịnh Văn Tài (học sinh lớp 7 Trường THCS Quang Trung, cùng xã Nghĩa Thành).

Tin tức ban đầu, ngày 25/2, Ninh không đến lớp học mà lấy xe đạp ra đường đón xe khách rồi bỏ đi cùng ông Nguyễn Vũ Thiện (36 tuổi, quê Quảng Ngãi, ngụ TP.HCM). Hai ngày sau, Tài đến lớp nhưng không vào học mà lấy xe đạp của bạn rồi bắt xe khách đi theo Thiện.

Theo phản ánh của gia đình em Ninh, ông Thiện không chỉ rủ Tài và Ninh bỏ đi mà còn cho một học sinh khác điện thoại, tiền để rủ đi cùng. Tuy nhiên, em này chỉ lấy tiền mà không nhận điện thoại và không bỏ đi cùng ông Thiện.

Truy tìm 2 học sinh mất tích bí ẩn

Được biết, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, ông Đỗ Tài (người làm công đức trông coi ngôi chùa Thiện đã tá túc) cho biết , vào thời điểm khoảng hơn 3 tháng trước không biết lấy thông tin từ đâu, Nguyễn Vũ Thiện đã gọi điện đến chùa tự xưng là phật tử đã nhập môn từ năm 14 tuổi ngỏ ý xin tá túc ở đây một vài ngày.

Tuy chưa được ban trị sự chùa đồng ý nhưng một vài ngày sau, Thiện đã đến chùa xin tá túc với lý do là ở nơi khác bị “ăn hiếp”, xin đến đây để tá túc phụ việc hương khói tại chùa.“Lúc đó thấy chú ấy cũng hiền lành, hơn nữa chú ấy nói là phật tử đã theo đạo từ nhỏ nên trụ trì đã đồng ý cho chú ấy tá túc vài ngày chứ không có ý cho chú ở luôn.

Tuy nhiên, do thấy chú ấy có vẻ hiền lành nên chùa đã giữ lại để phục vụ việc nhang khói trông coi chùa”, ông Đỗ Tài nói.

Ông Tài chia sẻ thêm, bình thường thì hàng ngày các cháu bé sống gần chùa hay đến chùa để chơi, khi Thiện đến sống tại chùa thì Thiện đã nhanh chóng kết thân với 2 cháu Tài và Ninh. Thiện thường xuyên dắt 2 cháu này đi chơi, thời điểm những ngày Tết vào các buổi tối, Thiện thường xuyên bỏ việc trông coi chùa để đi chơi cùng 2 đứa bé này.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất tích bí ẩn