Tin mới

Truy tìm cá sấu 70kg trên sông Soài Rạp

Thứ ba, 19/04/2016, 08:44 (GMT+7)

Hiện cơ quan chức năng đang huy động lực lượng ráo riết truy tìm con cá sấu nặng 70kg trên sông Soài Rạp, thuộc huyện Cầu Giuộc, tỉnh Long An.

Hiện cơ quan chức năng đang huy động lực lượng ráo riết truy tìm con cá sấu nặng 70kg trên sông Soài Rạp, thuộc huyện Cầu Giuộc, tỉnh Long An.

Trao đổi trên báo Dân Việt tối ngày 18/4, ông Lê Văn Hoàng- Giám đốc Sở NNPTNT tỉnh Long An cho biết, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Long An và các cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm con cá sấu nặng khoảng 60-70kg xuất hiện trên sông Soài Rạp, để tránh nguy hiểm cho người dân.

Truy tìm cá sấu 70kg trên sông Soài Rạp. Ảnh báo Long An 

 “Con cá sấu này ước chừng 60 - 70 kg. Trọng lượng cỡ này thì không thể ăn thịt người nhưng có thể gây thương tích cho người, cú táp có thể gãy tay, chân. Trong ngày hôm nay người dân và cơ quan chức năng đã vây bắt, có lúc dùng lưới cào kè được cá vào sát bờ nhưng sau đó cá sấu thoát ra ngoài. Trong thời gian này, chúng tôi thông báo bà con hết sức chú ý khu vực có cá sấu xuất hiện, báo ngay cơ quan chức năng khi thấy cá sấu”, báo Dân Việt dẫn lời ông Hoàng.

Theo tin tức trên báo VOV, Long An, người dân địa phương phát hiện con cá sấu này xuất hiện ở khu vực cảng Tân Lập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Con cá sấu nặng khoảng 60-70kg thường hay bơi trên mặt nước.

Trong ngày 18/4, người dân địa phương và cơ quan chức năng đã vùng lưới cào kè vây bắt cá sấu. Có lúc đã dồn con cá vào sát bờ, nhưng sau đó cá sấu thoát ra ngoài.

Xem thêm video:[mecloud]SSNY8bo2s3[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông Soài rạp