Tin mới

Truy tìm cặp đôi "yêu" trong hành lang ĐH ở Hà Nội

Thứ năm, 20/03/2014, 19:16 (GMT+7)

Mới đây, bức ảnh về một đôi trai gái đang ôm hôn nhau ngay tại hành lang trường đại học khiến nhiêu người không khỏi bức xúc.

Mới đây, bức ảnh về một đôi trai gái đang ôm hôn nhau ngay tại hành lang trường đại học khiến nhiêu người không khỏi bức xúc.

Bức ảnh nóng trên mạng xã hội này ghi lại cảnh tình tứ của cặp đôi tại hành lang lớp học. Có thể thấy đây là một nơi ít người qua lại và đôi trai gái dường như “quá nhập cuộc” đến nỗi không biết mình đang bị chụp trộm. Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội thì đây là hai sinh viên của một trường đại học tại Hà Nội và cặp đôi này có những hành động như vậy không phải là lần đầu tiên.

Truy tìm cặp đôi yêu trong hành lang ĐH ở Hà Nội


Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý và phản hồi từ cư dân mạng. Đa số đều cảm thấy bức xúc với hành động phản cảm của cặp đôi. Không những việc này hạ thấp giá trị bản thân của họ mà còn tạo nên hình ảnh không đẹp giữa trường đại học.

Bạn Nguyễn Khuê bình luận: "Cảnh này mình chả lạ đâu. Họ thế này suốt, chẳng qua là đi đêm lắm có ngày gặp ma thôi. Đúng là mất mặt sinh viên quá!”

“Hết chỗ rồi hay sao phải chui vào góc hành lang thế này, hết công viên lại sang hành lang. Bần cùng thì vào góc vào tối tối cũng được, chọn chỗ thì sáng lại lộ thế kia. Thôi thì lại được nổi tiếng thích nhé!” là ý kiến của bạn Thùy Dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news