Tin mới

Truy tìm chiếc xe thải gạch ra cầu Chương Dương lúc rạng sáng

Thứ sáu, 22/12/2017, 08:50 (GMT+7)

Nhiều người đi đường phát hiện có một vệt chất thải rất dài trên khúc cua vòng xuyến cầu Chương Dương, TP.Hà Nội gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện liền báo lực lượng CSGT.

Nhiều người đi đường phát hiện có một vệt chất thải rất dài trên khúc cua vòng xuyến cầu Chương Dương, TP.Hà Nội gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện liền báo lực lượng CSGT.

Vào khoảng 6h sáng nay 21/12, khi có mặt tại chốt phía Nam cầu Chương Dương, TP Hà Nội, Trung uý Đỗ Văn Đại và Nguyễn Văn Tuấn tiếp nhận ca trực đã phát hiện các loại phế thải như đất, gạch... vụn vỡ rơi rớt đầy trên khúc cua ở vòng xuyến đường dẫn lên cầu.

Lực lượng CSGT tiến hành dọn dẹp đất, gạch vương vãi ra đường.

Nhận thấy những vệt chất thải này là chướng ngại vật, gây nguy hiểm cho người dân, tổ công tác đã chủ động xin ý kiến đơn vị và tổ chức dọn dẹp. Vào thời điểm trên, dù thời tiết rất lạnh, tổ công tác phải huy động xẻng, chổi, cùng thùng rác của tổ công nhân vệ sinh dưới chân cầu để dọn dẹp.

Cùng thời điểm trên, Trung uý Phạm Ngọc Anh và tổ bảo vệ cầu là anh Lê Minh Khôi, Chu Hồng Quang cũng có mặt hỗ trợ vừa tham gia điều tiết giao thông, vừa gom từng thùng phế thải vận chuyển đến nơi quy định.

 

Để đảm bảo giao thông thông suốt trước giờ cao điểm, tổ công tác đã quyết tâm dọn dẹp vệt phế thải gần 10 tạ trong vòng 1 giờ đồng hồ. Theo ghi nhận, đến trước 7h, đống phế thải hàng chục mét trên cầu đã được dọn dẹp xong.

Theo Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng đội CSGT số 1 (Công an TP.Hà Nội) cho biết sẽ phối hợp với đơn vị quản lý camera trên cầu Chương Dương tìm chiếc xe gây ra vụ việc và xử lý phạt nguội.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news