Tin mới

Truy tìm chủ nhân chiếc xe máy chứa 1,6 tỷ đồng bên đường

Thứ năm, 20/08/2015, 08:36 (GMT+7)

Hiện công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình đang phối hợp với Công an Hà Nội xác minh, tìm chủ nhân chiếc xe máy chứa 1,6 tỷ đồng nằm bên đường.

Hiện công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình đang phối hợp với Công an Hà Nội xác minh, tìm chủ nhân chiếc xe máy chứa 1,6 tỷ đồng nằm bên đường.

Trao đổi trên báo chí, ông Bạch Chí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn, Hòa Binhhf cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với Công an Hà Nội xác minh thông tin, tìm chủ chiếc xe máy Wave.

Truy tìm chủ nhân chiếc xe máy chứa 1,6 tỷ đồng bên đường (ảnh minh họa) 

Kết quả xác minh ban đầu về số khung, số máy và biển số xe từ phía Phòng CSGT (PC67)- Công an TP.Hà Nội cho thấy, chiếc xe được đăng ký bởi một người phụ nữ tên Minh, thường trú tại khu vực Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tuy nhiên, khi công an đến địa chỉ đăng ký của chị Minh, thì người dân cho biết chị đã chuyển đến sống tại quận Tây Hồ từ năm 2009.

Hiện công an huyện Lương Sơn đã trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan; đồng thời phối hợp tìm kiếm người đăng ký chiếc xe máy nói trên.

Như tin tức đã đưa, ngày 16/8, Công an huyện Lương Sơn phát hiện xe máy mang biển số Hà Nội, dựng ở lề đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn) nhưng không có người điều khiển và cũng không có ai trông giữ.

Sau khi tìm kiếm khu vực lân cận không thấy chủ xe, lực lượng công an huyện Lương Sơn đã đưa xe về trụ sở.

Kiểm tra chiếc xe, Công an huyện Lương Sơn phát hiện trong cốp có khoản tiền mặt khoảng 1,6 tỉ đồng.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news