Tin mới

Truy tìm đôi nam nữ điều khiển xe máy đâm cụ ông tử vong rồi bỏ chạy

Thứ tư, 27/09/2017, 17:08 (GMT+7)

Ngày 27/9, một đôi nam nữ điều khiển xe máy màu trắng đã đâm cụ ông 75 tuổi tử vong rồi bỏ chạy gây bức xúc dư luận.

Ngày 27/9, một đôi nam nữ điều khiển xe máy màu trắng đã đâm cụ ông 75 tuổi tử vong rồi bỏ chạy gây bức xúc dư luận.

Theo VTC, VietNamNet đưa tin, tài khoản Facebook có tên Nhung Tũn đăng tải 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh một cụ ông đang nằm bất tỉnh giữa đường cùng thông tin cho rằng người này bị một đôi nam nữ đi xe máy tông trúng rồi bỏ trốn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Theo Anh T. con của ông Đào Mạnh T. (75 tuổi, Gia Lâm, người bị xe máy tông trúng) cho biết, khoảng 9h sáng bố anh sang BV Hữu nghị Việt Xô khám bệnh. Khi bố đi bộ đến ngã tư Phạm Ngọc Thạch (hướng đi Tôn Thất Tùng) thì bị một đôi nam nữ đi chiếc xe máy nhãn hiệu Wave màu trắng (chưa rõ BKS) đâm trúng.

Va chạm mạnh khiến ông Tuấn ngã xuống đường, nguy kịch. Sau khi gây tai nạn, đôi nam nữ đã điều khiển xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.Sau đó, nạn nhân đã được người dân đưa vào Bệnh viện Đại học Y để cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin, lực lượng Công an phường Trung Tự cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội để truy tìm tung đôi nam nữ này, mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động vô trách nhiệm của đôi nam nữ gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Chiều 27/9, anh T. (con trai của ông Đ.M.T.) cho biết: "Sau khi làm các thủ tục khám chữa bệnh, bác sĩ kết luận bố tôi do máu tụ trong não nhiều quá nên không còn cách nào cứu được. Hiện tại, gia đình đang trên xe đưa bố về quê để chuẩn bị hậu sự".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn tử vong