Tin mới

Truy tìm gã "yêu râu xanh" giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 3

Thứ sáu, 22/05/2015, 07:26 (GMT+7)

Hải bị một gã thanh niên mặc quần ngắn, áo thun, tóc nhuộm vàng, trên ngực có hình xăm đến đe dọa, lôi vào khu vệ sinh của nhà trường, rồi cưỡng hiếp.

Hải bị một gã thanh niên mặc quần ngắn, áo thun, tóc nhuộm vàng, trên ngực có hình xăm đến đe dọa, lôi vào khu vệ sinh của nhà trường, rồi cưỡng hiếp.

Hình xăm trái tim và con rồng 

Chiều muộn ngày 14/5, trao đổi với PV báo ĐS&PL, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết: “Cơ quan CSĐT cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh đang ráo riết truy tìm một nam thanh niên thực hiện hành vi đồi bại với một học sinh lớp 3 ngay tại nhà vệ sinh của trường tiểu học Thành Hải 1 (xã Thành Hải, TP. Phan Rang -Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận). Nạn nhân của vụ việc là cháu Lê Thị Thanh Hải (học sinh lớp 3). Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 13/5. Đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, gây phẫn nộ dư luận người dân”. 

Trong ngày 14/5, Cơ quan điều tra đã đến trường gặp cháu Hải để tổ chức nhận dạng đối tượng. Ngày 15/5, Cơ quan điều tra tiếp tục công tác sàng lọc các đối tượng nằm trong diện nghi vấn. “Chúng tôi quyết tâm phải gấp rút triệt phá vụ án này trong thời gian sớm nhất”, vị cán bộ công an nhấn mạnh.

Truy tìm gã ‘yêu râu xanh’ giở trò đồi bại với bé gái học lớp 3

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Vô cùng phẫn nộ, anh Lê Văn Toàn, cha cháu Hải, cho biết: “Tôi nói với con sáng 13/5, tôi chở đi học sớm, sau đó đi công việc ngay. Đến khoảng 6h sáng 13/5, tôi chở Hải đến trước cổng trường rồi thả con xuống. Tôi nhớ thời điểm thả Hải xuống, trong sân trường đã có 2 học sinh. Hải có kể lại với tôi là khi lên cầu thang thì bất ngờ gặp một nam thanh niên khoảng 20-25 tuổi, cao khoảng 1,5m, mặc quần ngắn, áo thun, tóc nhuộm vàng. Nam thanh niên này liền lao đến uy hiếp và lôi Hải vào khu vệ sinh của nhà trường. Tại đây, nam thanh niên này đánh vào mặt Hải, hăm dọa nếu kêu la sẽ bị cắt cổ, rồi hãm hiếp. Trong quá trình thực hiện hành vi, gã để lộ một chi tiết là có một hình xăm trên ngực hình con rồng và 2 hình xăm hình trái tim ở vùng kín”. 

Người cha tội nghiệp còn cho hay: “Ngay sau đó, tôi liền đưa con đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận kiểm tra. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán Hải bị rách âm đạo và máu chảy ra rất nhiều. Bác sỹ kết luận, Hải bị xâm hại tình dục và khuyên gia đình tôi đi trình báo công an”. 

Truy tìm hung thủ gây án 

Chia sẻ tin tức với PV, anh Lê Văn Sơn (người thân của cháu Hải) cho biết: “Ngay lập tức, gia đình làm đơn trình báo sự việc đến cơ quan công an. Bên cạnh đó, gia đình tôi cung cấp toàn bộ các dấu hiệu nhận dạng của gã hung thủ”. “Sau khi trình báo thông tin này với cơ quan công an, vào chiều 13/5, cơ quan công an đã đề nghị gia đình tôi nhanh chóng đưa Hải đi trung tâm Da liễu tỉnh Ninh Thuận để tiến hành kiểm tra, xét nghiệm các di chứng có thể lây truyền từ hung thủ. Kết quả kiểm tra cho thấy Hải không bị nhiễm bệnh gì. Tuy nhiên, muốn biết chính xác thì phải chờ từ 2-3 tháng nữa”, anh Sơn thông tin thêm. 

Thông tin từ đại diện trường tiểu học Thành Hải 1, nhà trường thường xuyên bố trí bảo vệ trực 24/24h để bảo đảm tình hình an ninh trật tự. Tuy nhiên, ở khu vực tường rào nằm phía sau có một đoạn vừa bị hư hỏng. Đại diện nhà trường đã đến thăm hỏi và trao 2 triệu đồng hỗ trợ học sinh Hải. Hiện nhà trường đang phối hợp với cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc. Lãnh đạo phòng GD-ĐT TP. Phan Rang – Tháp Chàm cho hay: “Vào chiều 14/5, Phòng đã nhận được báo cáo của trường tiểu học Thành Hải 1 về sự việc. Phòng đã có buổi làm việc với ban giám hiệu các trường học trên địa bàn, phổ biến công tác tăng cường bảo vệ, giám sát những người lạ mặt vào khu vực trường học”. 

Nữ sinh lớp 8 bị người lạ xông vào nhà hãm hiếp 

Cũng vào chiều 14/5, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành điều tra, truy bắt nghi phạm xông vào nhà hiếp dâm em Huỳnh Thị Thu (đã đổi tên), 14 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức; học sinh lớp 8. Theo điều tra ban đầu, trong lúc em Thu đang ở nhà một mình thì bị một thanh niên đi ngoài đường bất ngờ xông vào nhà khống chế. Đối tượng lấy chăn đè lên mặt em Thu rồi thực hiện hành vi đồi bại với Thu. Sau khi thỏa mãn cơn dục vọng, đối tượng này đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Nguyễn thành – Hồ nam 

*Tên nạn nhân và người thân đã được thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news