Tin mới

Truy tìm gia đình dừng xe bán tải, tắm tráng trên đường phố ven biển Đà Nẵng

Chủ nhật, 05/05/2019, 20:29 (GMT+7)

Sau khi nắm được sự việc 1 gia đình thản nhiên tắm nước ngọt từ chiếc xe ô tô bán tải mang BKS của Hà Nội khiến dư luận bức xúc, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà đã vào cuộc.

Chiều 4/5, trên MXH xuất hiện hình ảnh một nhóm du khách dừng xe bán tải rồi đứng tắm ngay giữa đường khiến nhiều người chú ý và cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Nhóm du khách đỗ xe dưới lòng đường rồi đứng tráng người.

Theo nội dung từ hình ảnh, một chiếc ô tô loại bán tải mang biển số Hà Nội được đỗ ngay dưới lòng đường, trong thùng xe có đặt một số thùng nước. Sau đó, nhóm người bao gồm 4 người lớn và 2 trẻ em (nghi là một gia đình) cứ thế thản nhiên dội nước, đứng tắm tráng trên đường Võ Nguyễn Giáp (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) sau khi đi tắm biển.

Nhiều người cho rằng gia đình này đi ô tô nhưng lại tiếc vài chục nghìn để tắm tráng tại các khu công cộng với giá chỉ 10.000 đồng/người.

Không chỉ gây bức xúc vì hành động vệ sinh cá nhân trên đường, việc làm của gia đình này đã gây mất mỹ quan cho TP Đà Nẵng. Nhiều người cho rằng tuyến đường Võ Nguyên Giáp là tuyến đường ven biển với lượng khách du lịch lớn và Đà Nẵng có hàng loạt bãi tắm công cộng để phục vụ du khách.

Liên quan đến hình ảnh phản cảm trên, ngày 5/5, bà Trần Thị Thanh Tâm, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng), cho biết đã nắm được sự việc.

Bà Tâm cho hay, chính quyền sở tại đang tìm kiếm gia đình thản nhiên tắm nước ngọt từ chiếc xe ô tô bán tải mang BKS của Hà Nội khiến dư luận bức xúc để tìm hiểu nguyên nhân. Ngoài ra, bà Tâm đã chỉ đạo các phường và cơ quan quận nếu phát hiện sự việc tương tự thì xử lý ngay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news