Tin mới

Truy tìm kẻ biến thái sàm sỡ phụ nữ ở Khánh Hòa

Thứ bảy, 02/07/2016, 20:16 (GMT+7)

Hiện cơ quan công an huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đang truy lùng đối tượng có hành vi sàm sỡ phụ nữ vào buổi tối, ở những cung đường vắng trên địa bàn.

Hiện cơ quan công an huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đang truy lùng đối tượng có hành vi sàm sỡ phụ nữ vào buổi tối, ở những cung đường vắng trên địa bàn.

Theo tin tưc được báo Tri Thức Trực Tuyến, báo Khánh Hòa đăng tải. Trao đổi trên báo chí ngày 1/7, Công an huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy bắt đối tượng gây ra các vụ sàm sỡ phụ nữ vào buổi tối trên địa bàn.

Kẻ biến thái có hành vi sàm sỡ phụ nữ vào buổi tối ở các cung đường vắng. Ảnh minh họa

Trước đó, vào tối ngày 29/6, chị A. (trú huyện Diên Khánh) khi đi trên Quốc lộ 1, đoạn gần cầu Lùng, xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh đã bị một đối tượng lạ đi xe máy, hăm dọa ép dừng xe. Đối tượng này sau khi lục lọi khắp người chị A. để tìm tài sản nhưng không được, nên đã quay sang sàm sỡ chị.

Theo lời chị A. đối tượng này đi xe máy màu đen, BKS: 79Z1-38..., người gầy, khoảng dưới 30 tuổi.

Vào tối ngày 29/6, ngoài chị A., một số người phụ nữ đi trên đường cũng bị sàm sỡ với hành vi tương tự. Sự việc đã khiến người dân ở khu vực hoang mang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Diên Khánh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc để truy lùng đối tượng, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

H.Yên (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

Đề thi môn Văn THPT quốc gia 2016 chính thức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news