Tin mới

Truy tìm kẻ thản nhiên xô người phụ nữ vào đầu xe buýt

Thứ tư, 09/08/2017, 10:22 (GMT+7)

Cảnh sát Anh đang truy tìm người đàn ông chạy thể dục trên cầu ở London bất ngờ huých một phụ nữ ngã ngay trước mũi xe buýt khi chiếc xe này đang lao đến.

Cảnh sát Anh đang truy tìm người đàn ông chạy thể dục trên cầu ở London bất ngờ huých một phụ nữ ngã ngay trước mũi xe buýt khi chiếc xe này đang lao đến.

Theo Wahsington Post, đoạn video giám sát ghi lại vụ việc xảy ra vào sáng 5/5 trên cầu Putney, cây cầu bắc ngang sông Thames, nằm ở phía tây London, Anh.

Một người đàn ông chạy thể dục trên cầu bỗng nhiên xô một phụ nữ đi bộ ngược chiều vào đầu chiếc xe buýt màu đỏ đang trờ tới. Nạn nhân ngã ngay trước mũi chiếc xe buýt màu đỏ nhưng tài xế kịp đánh lái và phanh nên không xảy ra thương vong.

Do vẫn chưa tìm ra thủ phạm, cảnh sát quyết định công bố video trên với hy vọng công chúng giúp sức truy tìm danh tính của người đàn ông.

"Nhờ tài xế xe buýt kịp thời xử lý nên người phụ nữ đã thoát nạn", trung sĩ Mat Knowles cho biết, nói thêm rằng nạn nhân suýt chút nữa đã bị xe buýt cán qua.

Theo cảnh sát, khoảng 15 phút sau vụ việc, người đàn ông chạy ngược lại, đi ngang qua nạn nhân và đám đông đang giúp đỡ cô. Dù nạn nhân muốn nói chuyện cho ra lẽ, người đàn ông cố tình lờ cô đi và tiếp tục chạy.

"Chúng tôi muốn nói chuyện với người chạy thể dục trong đoạn video về vụ việc sáng hôm đó. Chúng tôi đề nghị anh ta hoặc bất cứ ai nhận ra anh ta liên lạc ngay với cảnh sát càng sớm càng tốt", trung sĩ Mat Knowles cho biết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xô vào xe buýt