Tin mới

Truy tìm người lạ bắn tử vong nghi can trộm chó

Chủ nhật, 20/12/2015, 15:12 (GMT+7)

Hai ngày qua, hàng chục cảnh sát Bình Định nỗ lực truy lùng người giấu mặt trong ôtô dùng súng săn bắn 2 nghi can trộm chó ở thị xã An Nhơn khiến một người tử vong.

Hai ngày qua, hàng chục cảnh sát Bình Định nỗ lực truy lùng người giấu mặt trong ôtô dùng súng săn bắn 2 nghi can trộm chó ở thị xã An Nhơn khiến một người tử vong.

Bác sĩ Võ Huy Cường - Phó Khoa Hồi sức cấp cứu Ngoại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cho biết trên báo Trí thức trực tuyến, hiện sức khỏe của Nam tạm thời qua cơn nguy kịch. Nam nhập viện trong tình trạng bị trụy mạch, chấn thương nặng vùng lưng. Kết quả chụp CT, anh ta bị vỡ gan phải độ 3, có dị vật cản quang trong thành bụng.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

"Một mảnh đạn đạn chì găm ở mô gan và nhiều mảnh hỏa khí rải rác vùng lưng phải của Nam nên phải phẫu thuật gắp ra", bác sĩ Cường cho hay.

Theo kết quả xác minh ban đầu mà báo Thanh Niên đăng tải, rạng sáng 18.12, anh Nam dùng xe máy BS 77L1- 380.98 chở anh Hóa trên tỉnh lộ ĐT 636, khi đến khu vực Kim Châu (P.Bình Định, TX.An Nhơn) thì bất ngờ bị nhiều người đuổi đánh.

Sau đó, một nhóm người đi ô tô dùng súng bắn làm anh Hóa trúng đạn từ phía sau ngã xuống đường chết tại chỗ.

Anh Nam tiếp tục chạy một đoạn thì bị trúng đạn ngã xuống đường, được người dân địa phương đưa đến Trung tâm y tế TX.An Nhơn cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

Loại súng mà hung thủ dùng để bắn anh Nam và anh Hóa được xác định là súng hơi.

Hiện cơ quan công an đang điều tra người dùng súng bắn anh Hóa tử vong.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an