Tin mới

Bị CSGT bắt lỗi, tài xế taxi bỏ lại xe chạy trốn

Thứ sáu, 27/11/2015, 08:05 (GMT+7)

Bị CSGT phát hiện vi phạm giao thông, tài xế taxi đã cố thủ trong xe, sau đó bỏ lại xe chạy trốn khỏi hiện trường.

Bị CSGT phát hiện vi phạm giao thông, tài xế taxi đã cố thủ trong xe, sau đó bỏ lại xe chạy trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 25/11, tại phố Trần Hưng Đạo (Hà Nội).

Theo Dân Trí, VTC News đưa tin, vào thời điểm trên tổ công tác Đội CSGT số 1 phát hiện xe taxi BKS 29A-070.78 dừng đỗ gây ùn tắc giao thông trên đường Trần Hưng Đạo. Khi tổ công tác đã yêu cầu lái xe xuống xuất trình giấy tờ để kiểm tra, tài xế không chấp hành, lùi xe định bỏ chạy nhưng đã bị tổ công tác chặn lại. Thay vì hợp tác với tổ công tác, tài xế tiếp tục cố thủ trong xe.

Tài xế taxi cố thủ rồi bỏ lại xe chạy trốn sau khi vi phạm giao thông

Chiếc taxi vi phạm. Ảnh: VTC News

Sau 10 phút cố gắng thuyết phục nhưng tài xế này vẫn bất hợp tác, tổ công tác đã điều xe cẩu kéo chuyên dụng đến để di chuyển chiếc xe về trụ sở để giải quyết. Lúc này, tài xế cho xe chạy lùi hơn 100 mét và tiếp tục cố thủ. Một lúc lâu sau đó, tài xế taxi mới chịu bước xuống xe nhưng đã lợi dụng đám đông và lúc CSGT đang xử lý việc khác đã nhanh chân bỏ chạy, để lại phương tiện.

Cùng đưa tin, trên VTC News dẫn nguồn tin từ  Đội CSGT số 1 cho biết, đến trưa 26/11, lái xe vi phạm vẫn chưa lên trụ sở đơn vị để giải quyết. Đơn vị này đã liên hệ với hãng Taxi Group đề nghị yêu cầu lái xe taxi vi phạm lên trụ sở xuất trình giấy tờ xe, giấy phép lái xe để làm việc.

Trao đổi về vụ việc trên Dân Trí, Thiếu tá Nguyễn Văn Lâm, tổ trưởng tổ tuần tra xử lý vi phạm (Đội CSGT số 1) cho biết, lực lượng CSGT đã ra quyết định xử phạt lái xe taxi trên với hai lỗi: dừng đỗ phương tiện không đúng nơi quy định gây ùn tắc giao thông; không chấp hành yêu cầu kiểm tra của CSGT. Mức phạt hai lỗi này là hơn 2 triệu đồng. Hiện lực lượng CSGT đang cố gắng xác định danh tính tài xế chiếc xe trên để yêu cầu lên trụ sở công an làm việc.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT taxi cố thủ