Tin mới

Truy tìm tài xế xe container cán chết người đi đường rồi bỏ chạy

Thứ bảy, 04/11/2017, 07:30 (GMT+7)

Tài xế điều khiển xe container chạy vào giờ cấm rồi va chạm với xe máy cán tử vong người đàn ông rồi điều khiển xe bỏ đi. Nhiều người dân bức xúc truy đuổi nhưng không được.

Tài xế điều khiển xe container chạy vào giờ cấm rồi va chạm với xe máy cán tử vong người đàn ông rồi điều khiển xe bỏ đi. Nhiều người dân bức xúc truy đuổi nhưng không được.

Ngày 3/11, Công an quận 9, TP.HCM, cho biết đang trích xuất hình ảnh từ camera để truy tìm chiếc xe gây tai nạn làm một người chết rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h15 cùng ngày, người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: BKS: 48F9 - 9352 lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu về đường Nguyễn Xiển, quận 2, TP.HCM.

Khi đến ngã 3 đường Gò Cát, phường Phú Hữu, quận 9 thì không may té ngã xuống đường và bị bánh xe container chạy cùng chiều cán qua, tử vong tại chỗ. Sau đó, tài xế xe container tiếp tục nhấn ga bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhiều người dân ở khu vực phát hiện đã truy đuổi nhưng không được.

Truy tìm tài xế xe container cán chết người đi đường rồi bỏ chạy - Ảnh 1.

Hàng trăm người dân đứng 2 bên lề đường xem Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh : M.T

Tại hiện trường thi thể nạn nhân cùng xe máy nằm sát lề. Hai bên đường, hàng trăm người dân có mặt theo dõi và không khỏi bức xúc khi chứng kiến vụ tai nạn. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài.

Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ sau đó có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, trích xuất camera nhà dân xung quanh để phục vụ công tác điều tra, truy tìm xe container bỏ chạy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news