Tin mới

Truy tìm tung tích kẻ biến thái chuyên sàm sở trẻ em trong cửa hàng tiện lợi ở Gò Vấp

Chủ nhật, 21/05/2017, 14:29 (GMT+7)

Một clip ghi lại cảnh bé trai khoảng 10 tuổi trong lúc đang đứng tính tiền tại cửa hàng tiện lợi thì bị một người đàn ông (khoảng 35 tuổi), mặc áo thun trắng, đội mũ đen tiến đến gần và có những hành 

Một clip ghi lại cảnh bé trai khoảng 10 tuổi trong lúc đang đứng tính tiền tại cửa hàng tiện lợi thì bị một người đàn ông (khoảng 35 tuổi), mặc áo thun trắng, đội mũ đen tiến đến gần và có những hành động sàm sỡ.

[mecloud] [/mecloud]

Theo chia sẻ từ mạng xã hội, H.T - người đăng tải video clip cho biết đây là câu chuyện mình tận mắt chứng kiến và đã nhờ một người bạn ghi lại hình ảnh này để làm bằng chứng.

Cụ thể, người đàn ông này liên tục sờ mặt, vùng ngực và mông của bé trai trong sự ngỡ ngàng của bé vì không biết chuyện gì đang xảy ra. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, gã biến thái nhanh chóng rời khỏi cửa hàng tiện lợi.

Anh ta hay đến cửa hàng tiện lợi để tìm đối tượng sàm sỡ. Ảnh cắt từ clip

Qua quá trình xác minh, clip trên được ghi lại tại một cửa hàng tiện lợi trên đường Phan Huy Ích (P.12, quận Gò Vấp) vào ngày 17-5.

Thời gian gần đây, tại các chi nhánh thuộc quận Gò Vấp của một chuỗi cửa hàng tiện lợi có tiếng ở TP HCM có một nam thanh niên thường xuyên ra vào, mỗi ngày hơn 10 lần. Người đàn ông này có nhiều biểu hiện, hành động rất lạ lùng như soi gương, sử dụng bút của cửa hàng vẽ lên mặt, vén áo xoa bụng, ăn bánh, uống sữa của cửa hàng dù chưa hề tính tiền.

H.T - chủ nhân của những hình ảnh trên khẳng định đã theo dõi hành tung của người đàn ông này trong 2,3 ngày và xác nhận thông tin về nam thanh niên này để có chi tiết chính xác. Người này muốn đăng tải những gì mình ghi nhận lên mạng xã hội để kêu gọi mọi người cảnh giác, tránh xảy ra sự việc đau lòng cho con em.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news