Tin mới

Truy xét 20 tên côn đồ hành hung nhóm công nhân giữa phố

Thứ sáu, 23/12/2016, 14:23 (GMT+7)

Nhóm côn đồ gồm gần 20 tên với nhiều hung khí như tuýp sắt, ghế gỗ, gạch đá... tấn công nhóm công nhân đang làm việc tại khu đất ở số 1041/62/222 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q7, TPHCM.

Nhóm côn đồ gồm gần 20 tên với nhiều hung khí như tuýp sắt, ghế gỗ, gạch đá... tấn công nhóm công nhân đang làm việc tại khu đất ở số 1041/62/222 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q7, TPHCM.

[mecloud]GPoyawfcw7[/mecloud]

Vietnamnet đưa tin cho biết mới đây cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM đã ra quyết định tiến hành khởi tố vụ án "cố ý gây thương tích" để điều tra, truy xét và xử lý các đối tượng gây ra vụ hành hung nhiều người  xảy ra chiều 15/12 tại khu đất trên đường Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7.

Mặc dù nhóm công nhân đã cố gắng chạy thoát thân nhưng cả 7 người đều bị thương trong đó có 3 người phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện.  

Chỉ huy nhóm côn đồ theo hình ảnh ghi nhận là đối tượng đầu trọc. Ảnh: Vietnamnet.

Hiện công an đang tiến hành giám định thương tích đối với các nạn nhân đồng thời truy xét nhóm đối tượng gây án.

Trước đó, Công an TPHCM phản ánh cho biết khoảng 16h30 phút chiều ngày 15/12, nhóm 7 công nhân gồm cả nam lẫn nữ của công ty TNHH một thành viên dịch vụ thể thao Tân Hưng đang dọn dẹp tại khu đất số 1041/62/222 đường Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7.

Lúc này bất ngờ có khoảng 20 thanh niên cầm theo nhiều loại hung khí như: gậy, tuýp sắt, gạch đá…xông vào tấn công.

Sau sự việc xảy ra, công ty Tân Hưng cũng như gia đình các nạn nhân đã có đơn tố cáo gửi đến Công an Q.7, kèm theo các chứng cứ, đoạn clip camera an ninh ghi hình lại được. Đến nay xác định có dấu hiệu tội phạm, công an đã khởi tố vụ án.

Chia sẻ trên Công an TPHCM ông Phan Thanh Toàn - Phó Giám đốc (PGĐ) Công ty TNHH Dịch vụ thể thao Tân Hưng (Cty Tân Hưng) trình bày: Khu đất số 1041/62/222 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7 của vợ chồng ông Nguyễn Đức Thống đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng với diện tích 12.271m2, không có bất kỳ sự chế tài nào của pháp luật.

Ngày 25/6/2016 Công ty Tân Hưng ký hợp đồng (HĐ) thuê toàn bộ khu đất này để làm khu thể thao, vui chơi giải trí. HĐ thuê đất được công chứng, tuân thủ theo các quy định của pháp luật.

Trong quá trình triển khai dự án, công ty gặp phải sự cản trở của người đàn ông tên Thanh (hay gọi là Thanh "đầu trọc") cùng một nhóm thanh niên chiếm giữ trái phép một phần khu đất. Ông tố cáo đến các cơ quan chức năng, khi đang chờ giải quyết thì xảy ra vụ truy sát vào chiều 15/12/2016, sau khi Báo CATP đăng bài phản ánh liên quan đến khu đất này.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TPHCM