Tin mới

Truyền dịch ở trung tâm y tế, cụ ông co giật rồi tử vong

Thứ hai, 20/08/2018, 09:36 (GMT+7)

Đến chiều tối, khi đang truyền được nửa bình dịch, ông C. lên cơn co giật, người tím tái. Sau đó, các bác sỹ đã tiến hành cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Đến chiều tối, khi đang truyền được nửa bình dịch, ông C. lên cơn co giật, người tím tái. Sau đó, các bác sỹ đã tiến hành cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Theo phản ánh của anh Võ Văn Hạnh (SN 1976, ngụ tại xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) với báo Pháp luật, chiều ngày 15/8, anh đưa bố vợ của mình là ông N.N.C (SN 1954, ngụ tại thôn Đại Hào, xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong) vào TTYT huyện Triệu Phong để khám vì trước đó ông C. bị sốt.

Qua thăm khám, các bác sỹ đã cho ông C. truyền dịch. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, khi đang truyền được nửa bình dịch, ông C. lên cơn co giật, người tím tái. Sau đó, các bác sỹ đã tiến hành cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Ảnh minh họa

Quá bức xúc, người nhà của ông C. đã trình báo sự việc lên Công an huyện Triệu Phong, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông C. Cũng theo anh Hạnh, sau khi xảy ra sự việc, phía TTYT huyện Triệu Phong cũng không đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình.

"Từ khi bố vợ tôi từ trần đến nay, phía Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong không hề có động thái thăm hỏi, động viên gia đình", anh Hạnh bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Trọng, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong cho báo Giao thông biết, ông N.N.C. nhập viện với triệu chứng sốt và ho. Các bác sĩ đã cho thuốc hạ sốt, kháng sinh và chỉ định truyền dịch. Khi truyền được nửa bình thì ông N.N.C. bất ngờ lên cơn nhồi máu cơ tim. Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

“Chúng tôi đã nói rõ nguyên nhân cho người nhà bệnh nhân nhưng gia đình không chấp nhận. Giám đốc Trung tâm Y tế huyện và đại diện Công đoàn cũng đã có kế hoạch về xã Triệu Đại để phúng viếng bệnh nhân N.N.C", ông Trọng nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news