Tin mới

Truyền hình Brazil gây sốc vì đưa tin Cristiano Ronaldo qua đời

Thứ năm, 25/06/2015, 22:18 (GMT+7)

Nữ MC nổi tiếng của đài truyền hình Brazil khiến nhiều người bàng hoàng khi thông báo ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo qua đời​ ​trong một vụ tai nạn giao thông.

Nữ MC nổi tiếng của đài truyền hình Brazil khiến nhiều người bàng hoàng khi thông báo ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo qua đời​ ​trong một vụ Tai nạn giao thông.

[mecloud]PYcwxBs2I4[/mecloud]

Fatima Bernardes - nữ MC nổi tiếng trên Kênh truyền hình Rede Globo của Brazil đã gặp một tai nạn nghề nghiệp nghiêm trọng khi đưa tin ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo đã qua đời khiến không ít người sốc nặng.

Cô nói rằng: "Thật buồn khi ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã thiệt mạng trong một tai nạn giao thông."

Fatima Bernardes đã có sự nhầm lẫn khi đưa tin cầu thủ Cristiano Ronaldo qua đời.

Tuy nhiên, đây không phải là sự thật mà là sự nhầm lẫn tai hại của nữ MC này. Bởi người mà Fatima Bernardes nhắc đến trong bản tin không phải là cầu thủ Cristiano Ronadal mà là ca sĩ người Brazil Cristiano Araujo. Nam ca sĩ này cùng bạn gái đã không may thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông.

Với "tai nạn" nghề nghiệp khủng khiếp này, rất nhiều khán giả sau khi xem bản tin vô cùng tức giận và "ném đá" nữ MC không thương tiếc. Thậm chí, họ còn đòi tẩy chay nữ MC cũng như chương trình của đài Rede Globo.

Ngay sau đó, kênh Rede Globo đã phải cắt đoạn nói nhầm của nữ MC và phát lại chương trình vào buổi chiều cùng với lời xin lỗi của Fatima Bernardes. Ngoài ra, nữ MC cũng lên trang Twitter cá nhân gửi lời xin lỗi và bày tỏ sự hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm cho sai lầm của mình.
  

Fatima Bernardes gửi lời xin lỗi tới khán giả trên trang cá nhân của mình.

Hà Phan (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Fatima Bernardes