Tin mới

Truyền hình Hàn Quốc thích thú khám phá đặc sản thịt chuột An Giang

Thứ ba, 27/08/2019, 10:30 (GMT+7)

Thịt chuột - đặc sản Châu Đốc, An Giang được kênh truyền hình Hàn Quốc đưa tin đầy thú vị.

Chuyến đi về Châu Đốc - An Giang của chương trình World Theme Travel do Đài EBS thực hiện cũng đã phát hiện ra một món ăn vô cùng độc đáo nơi đây, một đặc sản Châu Đốc - An Giang. Món ăn này chính là món chuột đồng.

Đoàn làm phim đã cùng người nông dân chân chất nơi Châu Đốc ra đồng bắt chuột. Trải nghiệm thú vị này khiến cả đoàn Hàn Quốc vô cùng thích thú, hò reo.

Món thịt chuột chiên giòn sau khi hoàn thành thì trông vàng ươm vô cùng đẹp mắt khiến cả đoàn phim không ngớt lời khen. Món ăn dân giã này đã phần nào quảng bá hình ảnh một Việt Nam bình dị đến với thế giới.

Không chỉ vậy, qua những hình ảnh được truyền hình Hàn Quốc đưa tin, miền đất Châu Đốc - An Giang lại có thêm cơ hội được bạn bè quốc tế biết đến.

Châu Đốc là một thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, Việt Nam, nằm ở đồng bằng sông Cửu Long, sát biên giới Việt Nam với Campuchia. Thành phố hiện đang là đô thị loại II. Nếu bạn muốn “trốn” những bộn bề công việc nơi đô thị phồn hoa, hay chỉ đơn giản là tạm quên đi những xô bồ thành phố, còn gì tuyệt vời hơn khi tìm về với vẻ đẹp miền sông nước chân quê, giản dị mà thân thương đến nao lòng của Châu Đốc, thành phố biên cương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news