Tin mới

Truyền thông Indonesia 'ngán ngẩm' khi fan nhà tấn công Instagram của Văn Hậu

Thứ tư, 11/12/2019, 09:44 (GMT+7)

Chứng kiến những hành động xấu xí của một bộ phận cổ động viên Indonesia, truyền thông Indonesia không khỏi ngán ngẩm.

Tờ BolaSport cùng hàng loạt trang tin khác đã có riêng bài viết về sự việc một bộ phận cổ động viên Indonesia đã vào trang cá nhân Instagram của Đoàn Văn Hậu và không ngớt lời miệt thị. Trước hành động này,  không báo nào đồng tình "Bình luận quá nặng nề, chúng tôi không dám ghi lại".

Trước đó, trong màn so tài vào tối qua, tiền vệ Evan Dimas đã gặp chấn thương cực nặng sau tình huống va chạm với Đoàn Văn Hậu.

Loạt bình luận công kích của cổ động viên Indonesia trên trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngay sau đó, nhiều fan của xứ vạn đảo đã công kích trang cá nhân của trung vệ Văn Hậu với nhiều bình luận không khỏi nặng nề.

"Fan Indonesia đã ngay lập tức vào trang cá nhân của Văn Hậu, nhắm vào bài viết mới nhất của anh ấy trên Instagram và để lại những lời lẽ bày tỏ thái độ bực tức. Số bình luận để lại đã lên tới con số hơn 48 nghìn. Số lượt người theo dõi trang của anh ấy cũng tăng lên 704 nghìn", Bola.com chia sẻ.

Thậm chí, Bolasport còn phải cay đắng thừa nhận: "Những comment thật quá tục tĩu. Chúng tôi không dám chụp lại cho các độc giả xem".

Cầu thủ Indonesia bị chấn thương nặng sau va chạm. Ảnh: Trí thức trẻ

Rõ ràng, việc tấn công tài khoản cá nhân của các cầu thủ và trọng tài sau mỗi trận đấu được xem là hành động kém văn minh và đáng bị lên án.

"Việc làm này để lại hình ảnh xấu trong mắt bạn bè quốc tế mà thôi. Tôi mong các fan dừng lại ngay việc buông những lời lẽ xấu dành cho Văn Hậu", một fan Indonesia viết trên mạng xã hội.

Đêm qua, Đoàn Văn Hậu chính là ngôi sao sáng nhất với cú đúp sau bàn thắng. Hùng Dũng cũng góp phần ghi thêm một bàn thắng nữa giúp tuyển Việt Nam thắng đậm trước Indonesia và giành ngôi vương tại SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news