Tin mới

Truyền thông Iran dành nhiều lời khen cho Đặng Văn Lâm

Chủ nhật, 13/01/2019, 17:24 (GMT+7)

Sau những chỉ trích của người hâm mộ trong trận đấu Iraq thì đến trận đấu với tuyển Iran, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn ấn tượng nhất trên sân.

Sau những chỉ trích của người hâm mộ trong trận đấu Iraq thì đến trận đấu với tuyển Iran, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn ấn tượng nhất trên sân.

Đội tuyển Việt Nam đã có những phút thi đấu rất ấn tượng trước đội bóng được coi là ứng cử viên cho ngôi vô địch Asian Cup 2019 Iran. Dù không giành được chiến thắng trước đối thủ nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn được truyền thông trong nước cùng quốc tế ca ngợi. 

Theo đó, công sức của Đặng Văn Lâm rất lớn làm nên hàng thủ chắc chắn của đội tuyển Việt Nam. Dù 2 lần phải vào lưới nhặt bóng nhưng đó đều là các tình huống bất khả kháng và màn trình diễn của Văn Lâm trước Iran cũng vẫn rất ấn tượng.

Văn Lâm đã không ít lần cứu cho ĐT Việt Nam những bàn thua trông thấy. Ảnh Internet

Trong một bài phân tích sau trận, trên tờ Tehran Times đã dành nhiều lời ca ngợi cho thủ môn Đặng Văn Lâm. 

"ĐT Iran đã gặp nhiều khó khăn trong việc xé mành lưới của thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ môn người Việt Kiều của Việt Nam đã từ chối pha dứt điểm của Saman Ghoddos với một tình huống đổ người ngăn cản, trước khi anh khép góc chặn đứng cú sút tầm xa uy lực của Azmoun", tờ Tehran Times phân tích.

Với việc giành được 6 điểm sau 2 trận đấu, đoàn quân của HLV Carlos Queiroz đã sớm giành vé vào vòng 1/8. Trong khi việc nhận 2 thất bại liên tiếp trước ĐT Iraq và ĐT Iran, cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam đã hẹp lại. Dù đứng thứ 3 ở bảng D trước Yemen nhưng lại trượt khỏi nhóm 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sau lượt trận thứ 2 Asian Cup 2019. Do đó, tuyển Việt Nam cần phải chiến thắng đậm Yemen thì mới có khả năng vào vòng knout out.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news