Tin mới

Truyền thông Pháp dậy sóng vì tin đồn Obama ngoại tình

Thứ ba, 11/02/2014, 11:59 (GMT+7)

Giới truyền thông Pháp đua nhau đăng tải tin đồn về việc Tổng thống Mỹ Barack Obama quan hệ tình cảm với nữ danh ca Beyonce.

Giới truyền thông Pháp đua nhau đăng tải tin đồn về việc Tổng thống Mỹ Barack Obama quan hệ tình cảm với nữ danh ca Beyonce.

Tin đồn nữ danh ca Beyonce là nhân tình của Obama bùng nổ trong bối cảnh Tổng thống Pháp Francois Hollande thăm chính thức Mỹ mà không mang theo nhà báo Valérie Trierweiler - bạn gái cũ của ông. Đài phát thanh Europe 1 là cơ quan truyền thông đầu tiên của Pháp đưa tin này vào sáng 10/2 và nói rằng họ dẫn lại tin của Washington Post.

Ngay lập tức Washington Post bác bỏ tin đồn.

"Tôi khẳng định đây là câu chuyện bịa đặt. Washington Post không sản xuất tin đó", Kristine Coratte, giám đốc truyền thông của tờ báo, phát biểu.

Truyền thông Pháp dậy sóng vì tin đồn Obama ngoại tình

Tổng thống Obama là người hâm mộ nữ danh ca Beyonce. Ảnh: Getty Images

Nhưng Pascal Rostain, nhiếp ảnh gia từng chụp cảnh tượng Tổng thống Pháp Hollande bí mật tới thăm nữ diễn viên Juile Gayet tại Paris, nói rằng tin đồn về chuyện tình Obama - Beyonce có thể là sự thật.

"Một chuyện tình giữa Obama, 52 tuổi, và Beyonce, 32 tuổi, có thể gây chấn động khắp thế giới", Rostaine nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm 10/2.

Beyonce từng biểu diễn trong lễ nhậm chức của Obama vào năm 2009. Hai người tuyên bố họ là bạn bè. Obama từng mời Beyonce tham gia nhiều sự kiện, bao gồm tiệc sinh nhật của đệ nhất phu nhân tại Nhà Trắng vào tháng trước.

"Bạn biết đấy, một tin động trời sắp xuất hiện tại Mỹ. Nó sẽ xuất hiện trên tờ Washington Post vào ngày 11/2. Chúng ta chưa thể biết nó là gì, song có lẽ nó là mối quan hệ tình cảm giữa Obama và Beyonce", Rostain tiết lộ.

Nhiều tờ báo lớn - bao gồm Le Figaro và Le Point - đã dẫn lại lời khẳng định của Rostain. Nhưng trong ngày 10/2, nhiếp ảnh gia này lại nói lời khẳng định của ông chỉ là trò đùa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news