Tin mới

Truyền thông quốc tế bàng hoàng vì vụ CĐV Nam Định bắn pháo sáng khiến fan nữ nhập viện

Thứ năm, 12/09/2019, 09:59 (GMT+7)

Những hình ảnh của CĐV Nam Định trong trận đấu với Hà Nội FC tại V.League vừa qua đã khiến nhiều tờ báo quốc tế cảm thấy choáng váng.

Vào tối qua, V.League đã chính thức trở lại sau lượt trận của ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022 với trận cầu Hà Nội vs Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, một số CĐV đội khách đã để lại hình ảnh vô cùng xấu xí và đáng lên án.

Sau bàn thắng thứ 4 của Hà Nội do công của Kebe, pháo sáng lại được ném xuống sân với mức độ nghiêm trọng hơn. Đặc biệt, một sự cố vô cùng đáng tiếc đã xảy ra. Theo đó, một nữ cổ động viên Hà Nội ngồi trên khán đài A sân Hàng Đẫy đã bị pháo thăng thiên bắn từ khán đài B sang trúng đùi.

Nữ CĐV bị trúng pháo sáng và phải nhập viện khẩn cấp. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, nữ CĐV được đưa tới cấp cứu với tổn thương vùng đùi trái. Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán người này bỏng nặng, và vết bỏng vào tới xương. Theo các bác sĩ, nữ CĐV này nhiều khả năng phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để xử lý vết thương.

Không chỉ truyền thông Việt Nam mà nhiều tờ báo nước ngoài cũng cảm thấy bàng hoàng trước sự việc này. Fox Sports phiên bản châu Á đã có bài viết đưa tin về vụ việc. Fox Sports đưa dòng title: "CĐV Việt Nam bị trọng thương sau khi trúng pháo sáng trong trận đấu của Hà Nội FC tại V.League". Tờ báo này miêu tả sự việc và nhắc lại đã không ít lần các CĐV Việt Nam "gây họa" với pháo sáng, không chỉ cho các CLB mà còn cho chính ĐTQG.

Fox Sports Asia đưa tin về vụ việc. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, tờ Goal phiên bản quốc tế đã đăng tả những hình ảnh nữ CĐV được đưa đi cấp cứu trên fanpage chính thức. Đoạn clip được đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Bình luận về vụ việc, CĐV Rameen T Saleemy cho biết: "Bóng đá là dịp để cổ vũ chứ không phải nơi thể hiện cái ngu của mình. Mong nữ CĐV cùng chiến sĩ cảnh sát sớm bình phục".

Trong khi đó, CĐV Bernard Ofori Mensah lại bày tỏ sự bàng hoàng: "Thật đáng xấu hổ. Thay vì cổ vũ các đội bóng, CĐV của họ lại quay sang hành hung lẫn nhau thế này đây".

Tờ Goal phiên bản quốc tế tỏ ra choáng váng trước những hình ảnh xấu xí tại sân Hàng Đẫy. Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến việc nữ CĐV bị thương sau khi trúng pháo sáng, ngay sau vụ việc, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch công ty cổ phần bóng đá Hà Nội cùng trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đến thăm hỏi chị Tô Huyền Anh và cam kết sẽ trang trải toàn bộ viện phí cho nữ CĐV không may mắn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news