Tin mới

Truyền thông quốc tế tung hô U22 Việt Nam, dự sẽ đoạt HCV SEA Games

Thứ hai, 02/12/2019, 18:17 (GMT+7)

Truyền thông quốc tế đã không tiếc lời khen ngợi đến tuyển U22 Việt Nam sau cú lội ngược dòng ngoạn mục trước tuyển Indonesia.

Trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, bài viết gây chú ý với dòng tiêu đề "Siêu phẩm của Hoàng Đức giúp U22 Việt Nam thổi bay U22 Indonesia".

Cũng trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá, họ đã thuật lại "Sau hai chiến thắng hoành tráng trước U22 Brunei và U22 Lào, đoàn quân HLV Park Hang Seo đã chứng tỏ được đẳng cấp, chất lượng, hội tụ đủ yếu tố để chinh phục tấm HCV SEA Games đầu tiên trong lịch sử.

Đương đầu U22 Indonesia, Việt Nam đã gặp khó khăn ban đầu trước lối đá chặt chẽ của đối thủ. Sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng khiến họ phải trả giá bằng bàn thua giữa hiệp 1.

Tuy nhiên, sức ép khủng khiếp mà U22 Việt Nam tạo ra trước cầu môn Nadeo cuối cùng cũng được đền đáp với pha lập công của Thành Chung.

Những quả tạt rất nhanh và nguy hiểm khiến hàng phòng ngự U22 Indonesia lúng túng. Đúng vào thời khắc quyết định, Nguyễn Hoàng Đức bắn phát súng chính xác kết liễu đối thủ".

Tuyển U22 Việt Nam đã có một chiến thắng đầy cảm xúc trước U22 Indonesia với tỷ số 2-1. Ảnh: Người lao động

Trong khi đó, tờ Tân Hoa Xã của Trung Quốc đã nhắc đến trận đấu Việt Nam và Indonesia với thái độ ngưỡng mộ "U22 Việt Nam hạ gục Indonesia để dẫn đầu bảng B SEA Games 30".

Trong bài biết có đoạn "Với ít nhất 4 tài năng trẻ từng phục vụ ĐTQG ở Asian Cup hồi đầu năm, U22 Việt Nam đã ghi đến 12 bàn ở hai trận đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, U22 Indonesia vượt lên dẫn trước ở phút 23 khi Fauzi tận dụng triệt để pha bắt bóng lỗi của Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

U22 Việt Nam gỡ hòa nhờ cú đánh đầu của Thành Chung và đến phút 91, Nguyễn Hoàng Đức nã đại bác sấm sét đưa bóng ghim thẳng vào góc cao đem về chiến thắng nghẹt thở 2-1."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news