Tin mới

Truyền thông Thái Lan khó chịu khi Thái Lan bị xếp sau Việt Nam

Thứ bảy, 16/11/2019, 10:14 (GMT+7)

Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với ĐT Thái Lan khi họ đã bị tụt lại so với thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi đã thất bại trước Malaysia.

Chính thực lực, tinh thần quyết tâm cao, sự chuẩn bị kỹ càng, thi đấu tập trung, cùng đấu pháp hợp lý trong từng trận đấu đã mang đến thành công bước đầu cho đội tuyển Việt Nam sau giai đoạn lượt đi vòng loại World Cup 2022. Tối 19/11, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Trước trận đấu quan trọng này, Changsuek đăng tải bài viết có tiêu đề "Rắn cắn đuôi" để ám chỉ việc tuyển Thái Lan đã tự đưa mình vào thế khó sau trận thua Malaysia. "Trước và sau trận đấu với Malaysia tình hình của Thái Lan hoàn toàn ở thế khác nhau. Với tư cách đội dẫn đầu bảng G, chúng tôi đã nghĩ mình có thể giành chiến thắng trước Malaysia. Nếu điều đó xảy ra, có lẽ toàn đội sẽ tới Mỹ Đình với một tâm thế thoải mái hơn".

Thái Lan thua cuộc trước Malaysia. Ảnh: Siam Sport.

Tác giả bài viết nhấn mạnh, dù thua cuộc trước Malaysia nhưng Thái Lan nếu có thể giành 3 điểm ở Hà Nội, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo của nó. Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm, Thái Lan đứng nhì với 3 điểm kém hơn, theo sau là UAE, Malaysia và Indonesia.

"Thật khó chịu khi đứng ở vị trí này bởi lẽ chỉ một sai lầm nhỏ sẽ khiến chúng tôi phải dừng cuộc chơi"Changsuek viết.

Siam Sports cho hay, ĐT Thái Lan sẽ tập luyện ngay từ 18h tối nay (16/11), ngay sau khi đặt chân đến Hà Nội lúc 14h20. Hiện chưa rõ địa điểm sân vận động mà phía LĐBĐ Thái Lan lựa chọn để làm sân tập tại Hà Nội vào chiều nay nằm ở đâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news