Tin mới

Đưa tin sai sự thật, truyền thông Thái Lan phải lên tiếng nhận lỗi trước HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 05/06/2019, 10:39 (GMT+7)

Những lời phát biểu về King's Cup 2019 của HLV Park Hang Seo đã bị bóp méo, bởi vậy truyền thông Thái Lan đã phải nhận lỗi với thầy Park.

Ngay khi mở đầu cuộc họp báo trước giải đấu vào chiều qua, HLV Park Hang Seo đã phải lên tiếng thanh minh về sự hiểu nhầm của truyền thông Thái Lan. Cụ thể, một tờ báo của Thái Lan đã cho rằng HLV Park Hang Seo không hề coi trọng King's Cup 2019 khi trả lời phỏng vấn tại Việt Nam. Ngay lập tức thầy Park đã phải đính chính lại thông tin này trong buổi họp báo với truyền thông Thái Lan. Ông cho biết:

"Tôi không nói điều này. King's Cup là giải đấu truyền thống lâu đời của Thái Lan. Giải đấu phát triển từ rất lâu và đóng góp cho bóng đá châu Á. Tôi từng tham dự giải khi còn là cầu thủ và tôi rất tôn trọng giải đấu này. Trong buổi họp báo ở Việt Nam, tôi chỉ nói về khó khăn khi tập trung đội tuyển bởi đây đang là giai đoạn căng thẳng ở V-League.

HLV Park Hang Seo không hài lòng khi bị truyền thông Thái Lan đưa tin sai sự thật. Ảnh: Internet

Quãng đường di chuyển dài từ Hà Nội tới Buriram không tốt cho cầu thủ. Tôi cám ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan mời chúng tôi dự giải này. Đây là giải đấu lâu đời và tôi hy vọng Việt Nam sẽ chứng tỏ sự phát triển bóng đá ở giải năm nay. Tôi muốn tờ báo Thái Lan đưa tin không đúng hãy đính chính".

Và cũng gần như ngay lập tức, truyền thông Thái Lan đã phải nhận lỗi về mình. Tờ Siam Sports đã có bài viết nhận lỗi về phía truyền thông nước nhà và đăng tải lại những lời nói của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo. Trong bài viết có đoạn: “ĐT Việt Nam tham dự King's Cup là niềm vinh hạnh của họ cũng như là của nước đăng cai. HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam cũng đã tỏ ra rât vui mừng khi được tham dự giải đấu danh giá này. Nhưng chúng ta đã phạm một số sai lầm khi đăng tin sai về ông ấy, đây cũng là điều là báo giới nước nhà cần chấn chỉnh”.

Bài viết đính chính được đăng tải trên Siam Sports. Ảnh chụp màn hình

Vào tối nay, ĐT Việt Nam sẽ ra quân tại King's Cup 2019. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h45 còn trước đó, cặp đấu giữa Ấn Độ và Curacao sẽ diễn ra vào lúc 15h30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo