Tin mới

Truyền thông Thái 'săm soi' về chấn thương của Quang Hải trước đại chiến

Thứ tư, 04/12/2019, 15:22 (GMT+7)

Các phóng viên tại Thái Lan liên tục săn tin về Quang Hải trước thềm trận đấu với tuyển U22 Việt Nam.

Ngay sau trận đấu giữa tuyển U22 Việt Nam và Singapore kết thúc, nhiều phóng viên Thái Lan tại Manila đã tích cực săn tin về Quang Hải.

Trong những phút thứ 20 của trận đấu, thủ quân của tuyển U22 Việt Nam đã gặp phải chấn thương sau pha va chạm với Irfan Fandi (số 17) và được thay ra sân ngay sau đó.

Quang Hải bị chấn thương sau va chạm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Thông tin này đã khiến các phóng viên Thái Lan đứng ngồi không yên khi kết thúc trận đấu. Họ tích cực săm soi tin tức về 'chân sút vàng' của tuyển Việt Nam.

Nhiều phóng viên từ đài Thairath, Siamsport nhắn tin cho đồng nghiệp bên phía Việt Nam để lấy danh sách thi đấu. Đặc biệt là họ quan tâm đến chấn thương của tiền vệ Quang Hải.

Biên tập viên Kao Barley của Thairath hỏi: "Tình hình của Quang Hải thế nào rồi?". Một phóng viên ảnh thì xin danh sách thi đấu và bảng tóm tắt kết quả sau trận, gồm có các sự thay đổi người, cầu thủ ghi bàn.

Cũng ngay trong buổi họp báo sau trận đấu, người cầm quân Park Hang-seo cho biết "Chúng tôi cần kiểm tra lại rồi mới biết tình hình chấn thương của Quang Hải. Sáng 4/12, cậu ấy sẽ được đưa đi bệnh viện chụp phim".

Tuyển U22 Việt Nam và tuyển U22 Thái Lan sẽ gặp nhau tới đây để giành tấm vé đi tiếp.

Tính ở thời điểm hiện tại, đội quân của HLV Park Hang-seo đang nắm lợi thế lớn trong tay với 12 điểm và hiệu số +13, thầy trò ông Park Hang-seo đang dẫn đầu bảng, hơn Indonesia và Thái Lan mỗi đội 3 điểm sau bốn lượt trận.

Do đó, chỉ cần không để thua quá 2 bàn trước Thái Lan là U22 Việt Nam sẽ giành quyền vào bán kết với một trong hai vị trí đầu tiên.

Trận quyết chiến này sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 5/12 trên sân Binan, tỉnh Laguna. Hai trận đấu còn lại của bảng B cũng diễn ra đồng thời giữa Indonesia với Lào, và trận còn lại là Singapore gặp Brunei.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news