Tin mới

Truyền thông Trung Quốc chia sẻ 6 câu chuyện bên lề thú vị nhất của U23 Việt Nam trong thời gian tham dự giải U23 châu Á

Thứ ba, 30/01/2018, 14:57 (GMT+7)

Tuổi thơ của Quang Hải, Tiến Dũng, trào lưu thả thính hay trận tuyết Thường Châu... là những giai thoại được báo chí Trung Quốc nhắc tới.

Tuổi thơ của Quang Hải, Tiến Dũng, trào lưu thả thính hay trận tuyết Thường Châu... là những giai thoại được báo

Bạn gái "đôi chân vàng" Quang Hải là Nhật Lệ - sinh viên trường sư phạm Hà Nội. Cô bạn 21 tuổi sở hữu một khuôn mặt tròn với làn da trắng sáng, đặc biệt nụ cười dễ mến vô cùng tỏa sáng. Được biết, hai người đã công khai hẹn hò từ lâu và thường xuyên có cử chỉ thân mật trên .

Bảo Trân là bạn gái của Văn Thanh. Cô bạn có vẻ ngoài xinh như hotgirl hiện đang sinh sống tại Pleiku, sở hữu một shop kinh doanh online.

Truyền thông Trung Quốc chia sẻ 6 câu chuyện bên lề thú vị nhất của U23 Việt Nam trong thời gian tham dự giải U23 châu Á - Ảnh 5.

Hà My, "người yêu tin đồn" của chàng trai trẻ nhất U23 Văn Hậu, có vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn.

Lại thêm một cô "bạn gái tin đồn" nữa, nhưng cư dân mạng vẫn chưa xác định được cô nàng Trang Nhung này có thực sự là bạn gái của Văn Toàn hay không.

4. Ông bầu của bóng đá trẻ Việt Nam

Truyền thông Trung Quốc chia sẻ 6 câu chuyện bên lề thú vị nhất của U23 Việt Nam trong thời gian tham dự giải U23 châu Á - Ảnh 7.

Đoàn Nguyên Đức - ông bầu của làng bóng đá Việt Nam.

Nhắc đến bóng đá Việt Nam không thể không nói đến học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal. Đây là một kế hoạch quan trọng trong việc đào tạo lứa cầu thủ trẻ của Việt Nam mà công lao to lớn nhất thuộc về ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Những năm gần đây, bầu Đức là một trong những người đã cống hiến rất nhiều cho nền bóng đá Việt Nam. Nhờ ông mà lứa cầu thủ trẻ đầy tiềm năm như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... mới ra đời. Ngay cả "ông chú Hàn Quốc" Park Hang Seo - người đã vẽ nên trang lịch sử mới cho bóng đá Việt Nam khi đội tuyển U23 đạt ngôi vị Á quân của giải đấu châu lục- cũng do ông mời đến. Những công lao của bầu Đức cho bóng đá Việt Nam là điều không ai có thể phủ nhận.

5. Trận Mưa tuyết kinh hoàng tại Thường Châu, Trung Quốc

Truyền thông Trung Quốc chia sẻ 6 câu chuyện bên lề thú vị nhất của U23 Việt Nam trong thời gian tham dự giải U23 châu Á - Ảnh 8.

Trận chung kết U23 châu Á diễn ra trong mưa tuyết.

Trong giải đấu vừa qua, thứ gây khó khăn nhất cho đội tuyển Việt Nam có lẽ không phải là những đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều mà chính là tuyết Thường Châu. 

Đây có lẽ lần đầu tiên các cầu thủ Việt Nam thấy tuyết khi đang khoác áo đội tuyển U23 đồng thời cũng là lần đầu tiên phải chơi bóng đá trong địa hình và thời tiết khắc nghiệt như vậy. Cơn mưa tuyết kinh hoàng cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng chơi bóng của đội nhưng chính nhờ thế mà trận chung kết của giải đấu càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Dù không thể mang chiến thắng về cho quê hương, nhưng họ vẫn là những người hùng trong lòng người dân đất Việt.

6. Trào lưu tỏ tình với "trai đẹp" Bùi Tiến Dũng

Truyền thông Trung Quốc chia sẻ 6 câu chuyện bên lề thú vị nhất của U23 Việt Nam trong thời gian tham dự giải U23 châu Á - Ảnh 9.

Cũng trong thời gian qua, những đoạn clip, bình luận nữ sinh tỏ tình với Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành trào lưu hot trên các trang mạng xã hội. Không chỉ vậy, trào lưu "crush quốc dân" vì Quang Hải, Tiến Dũng, Xuân Trường ... hay tỏ tình bằng ngôn tình, photoshop hôn Bùi Tiến Dũng được các chị em thi nhau thể hiện. 

(Theo hupu scoccer)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news