Tin mới

TS Lê Thẩm Dương: 'Đàn ông VN hèn lắm, không ngoại tình chỉ có thiểu năng'

Thứ sáu, 23/11/2018, 08:59 (GMT+7)

Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương cho rằng, trong xã hội ngày nay "đàn ông mà không cặp bồ thì chỉ có thiểu năng".

Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương cho rằng, trong xã hội ngày nay "đàn ông mà không cặp bồ thì chỉ có thiểu năng".

 

 

 

 

Trong tập 6 chương trình "Quyền lực ghế nóng" phát sóng tối 21/11, tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã có buổi chia sẻ sâu sắc về vấn đề sợ vợ, sợ chồng trong hôn nhân.

Theo TS Lê Thẩm Dương, cả cuộc đời sống với nhau, vợ chồng phải tự làm mình khớp. Người đàn ông được ví là cái dĩa của xe máy, còn người phụ nữ là cái sên. Nếu hai cái khớp vào nhau thì chiếc xe gia đình sẽ chạy phà phà. Nhưng trường hợp đó ít xảy ra.

Hạnh phúc giống như ruộng lúa, phải bỏ công sức bón phân, tưới nước, trồng trọt mới lên được. Vợ chồng tôi cưới nhau đến nay được 36 năm, phải bỏ đầy công sức mới được thế chứ không khớp được ngay.

TS Lê Thẩm Dương nhận định "Đàn ông Việt Nam hèn lắm". Ảnh cắt từ màn hình

 

Sau đó phải tạo được quyền lực chuyên môn. Khi tôi am hiểu cuộc sống này, tôi cảm thấy nhục trước vợ mình. Tôi nhục vì vợ tần tảo, vĩ đại quá. Vợ tôi nấu cơm cho tôi vì yêu thương tôi chứ không phải vì sợ tôi.

Bởi vậy, đàn ông Việt Nam có quyền pháp lý, quyền chuyên môn bằng vợ, nhưng thua về quyền cá nhân. Đàn ông Việt Nam hèn lắm, nhìn thấy gái đẹp là mắt sáng lên, rồi lập quỹ đen để cho gái, nên dẫn tới sợ vợ.

Thành công của đàn ông luôn có sự đứng sau của phụ nữ, và thất bại của mọi thằng đàn ông cũng có bóng dáng của người phụ nữ thứ hai. Người phụ nữ tử tế làm vợ là tác nhân thành công, còn con bồ tầm bậy hẳn sẽ là tác nhân thất bại.

40% đàn ông sau khi lấy vợ sẽ có bồ, còn đàn ông mà không cặp bồ thì chỉ có thiểu năng hoặc hỏng bugi. Mình cảm thấy mình đạo đức vì mình chưa làm sai thôi.

Ngược lại, chỉ có 12% phụ nữ có bồ. Nhưng khi kinh tế bình đẳng tuyệt đối thì tốc độ có bồ của nữ giới đang gia tăng một cách chóng mặt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news