Tin mới

Từ 0h ngày 25/9, mọi hoạt động ở Đà Nẵng trở lại bình thường sau dịch Covid-19

Thứ năm, 24/09/2020, 19:25 (GMT+7)

Sau thời gian chống dịch Covid-19, mọi hoạt động ở Đà Nẵng sẽ trở lại bình thường từ 0h ngày 25/9.

Theo tin tức từ Tuổi trẻDân trí, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng cho biết từ ngày 25/9, toàn TP Đà Nẵng chuyển trạng thái kiểm soát được nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, mọi hoạt động trở lại bình thường.

Ảnh: Internet

Cụ thể, tất cả các hoạt động tạm dừng để phòng, chống dịch trên toàn thành phố Đà Nẵng sẽ được khôi phục, trở lại trạng thái bình thường lại, với điều kiện các cơ quan, tổ chức cam kết thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong từng lĩnh vực theo quy định.

>>> Xem thêm: Đà Nẵng: Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau 2 tháng ngừng hoạt động vì dịch Covid-19

Đà Nẵng khuyến cáo tiếp tục thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế: "Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế". Trước đó, do tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát, hầu hết các hoạt động ở Đà Nẵng được hoạt động bình thường lại từ ngày 18/9.

Ảnh: Internet

Từ ngày 24/7 đến nay, Đà Nẵng ghi nhận 389 bệnh nhân COVID-19 trong đó có 31 người đã tử vong. Tính đến hết ngày 24/9, Đà Nẵng đã hoàn toàn "sạch" bệnh nhân Covid-19, đánh dấu tròn 2 tháng thành phố căng mình chiến đấu với dịch bệnh. Trong đó, thành phố Đà Nẵng đã trải qua 24 ngày không ghi nhận ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Không chỉ Đà Nẵng, từ 0h ngày 25/9, tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ dỡ bỏ tất cả các biện pháp hạn chế người và phương tiện vào tỉnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news