Tin mới

H'Hen Niê ‘lột xác’ với hình ảnh mới: Tóc dài thướt tha, áo dài trắng thanh thoát

Thứ hai, 15/07/2019, 17:00 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê khiến công chúng chú ý bởi diện mạo hoàn toàn mới.

Tối 14/7, hoa hậu H’Hen Niê đến tham dự buổi tổng kết “Ngày hội ước mơ” của quỹ học bổng Vừ A Dính. Xuất hiện trong sự kiện này người đẹp diện một chiếc áo dài trắng thướt tha kết hợp với tóc dài vô cùng dịu dàng, nữ tính. Hình ảnh này cô khác hẳn với vẻ cá tính ngày thường.

H'Hen Niê xuất hiện với tóc dài và áo dài trắng rất dịu dàng, nữ tính

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới bật mí, do chương trình tham gia có chủ đề về “Mở đường đến tương lai”, hướng đến đối tượng nữ sinh các dân tộc nên H’Hen Niê muốn diện trang phục áo dài trắng đơn giản, thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng, vừa mang thông điệp đề cao giáo dục. Trong chương trình, cô đã trao quà tặng cho 50 nữ sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

H’Hen Niê khác hẳn phong cách thời trang cá tính ngày thường

Đồng hành cùng quỹ học bổng Vừ A Dính suốt 2 năm qua, H’Hen Niê luôn tích cực quan tâm đến vấn đề giáo dục của nữ sinh, đặc biệt là các em thuộc dân tộc thiểu số. Từ câu chuyện của bản thân, H’Hen Niê hi vọng các bạn học sinh, sinh viên tiếp tục kiên cường, tự tin vào bản thân, vượt qua khó khăn, nỗ lực nhiều hơn trên con đường học tập để gặt hái nhiều thành công như mình mong muốn.

H'Hen Niê thường tham gia nhiều hoạt động thiện nguyên trên khắp mọi miền đất nước

Hiện tại, H'Hen Niê tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước với các chương trình đồng hành cùng các bệnh nhân HIV-AIDS, chương trình Room to read - truyền cảm hứng tích cực cho các em học sinh, đặc biệt là các nữ sinh, dự án xây dựng nhà tình thương cho bà con nghèo... và rất nhiều chương trình thiện nguyện khác hướng đến trẻ em, phụ nữ và bệnh nhân HIV.

Từ câu chuyên của mình, H'Hen Niê truyền cảm hứng cho các học sinh vùng dân tộc thiểu số

H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019. Cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên của Việt Nam giành vương miện Hoa Hậu Hoàn vũ. Người đẹp sinh năm 1992 đã  đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và lọt vào Top 5 chung cuộc. Đây chính là thành tích cao nhất của Việt Nam trong lịch sử tham gia cuộc thi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news