Tin mới

Từ bức ảnh cốp xe máy nhét đầy khẩu trang, dân mạng rầm rầm chia sẻ chuyện "nghiện bịt mặt" của mình

Thứ tư, 17/01/2018, 16:43 (GMT+7)

Nhìn qua cứ tưởng đây là cốp xe của một shipper giao khẩu trang, nhưng thực ra là của một cô gái bị "nghiện bịt mặt" khi ra đường, và cô không hề cô đơn...

Nhìn qua cứ tưởng đây là cốp xe của một shipper giao khẩu trang, nhưng thực ra là của một cô gái bị "nghiện bịt mặt" khi ra đường, và cô không hề cô đơn...

Với tình hình thời tiết và khí hậu như hiện nay, đeo khẩu trang khi ra ngoài là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ chống nắng, vật bất li thân này với chúng ta còn có tác dụng quan trọng trong việc ngăn chặn khói bụi và bảo vệ sức khoẻ, che mặt mộc hàng ngày, tóm lại là một món đồ cần thiết nhưng cũng tầm thường như biết bao thứ khác.

Thế nên, dân tình bây giờ coi khẩu trang trở thành món phụ kiện không thể không có với bất kì ai bước ra đường. Mới đây, thành viên của nhóm lớn dành cho giới trẻ đăng tải hình ảnh cả cốp xe SH chứa toàn là khẩu trang đang thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

Từ bức ảnh cốp xe máy nhét đầy khẩu trang, dân mạng rầm rầm chia sẻ chuyện nghiện bịt mặt của mình - Ảnh 1.

Dành cả thanh xuân chỉ để tiền mua khẩu trang. Ảnh Mai Khoai

Đeo khẩu trang ngay cả lúc đi ngủ mới chịu cơ

Đăng kèm bức ảnh cô bạn còn thêm dòng chia sẻ:

"Tớ bị chứng "khẩutrangaholic" các bạn ạ, và bị rất nặng.

Nếu như tớ không đeo khẩu trang ra đường, mình cảm giác như là đang không mặc đồ ấy. Tớ sẽ chết liền ngay và lập tức trong 1/10000000s vì cái không khí ở Hà Nội. Ngày trước, tớ không tích trữ khẩu trang, vì tớ tái chế khẩu trang xài 1 lần thành 5 lần hihi. 

Nhưng từ sau khi cằm tớ mọc tam giác cân mụn thì tớ đã rút kinh nghiệm là xài xong vứt luôn. Nên nếu 1 ngày tớ có ra đường 10 lần thì sẽ tốn 10 cái khẩu trang. Có những hôm đi ngủ, tớ cũng đeo khẩu trang vì ngủ tớ cứ há mồm ra rồi bị viêm amidan quanh năm. Cảm giác tiền ăn còn không bằng tiền mua cái đống này".

Từ bức ảnh cốp xe máy nhét đầy khẩu trang, dân mạng rầm rầm chia sẻ chuyện nghiện bịt mặt của mình - Ảnh 2.

Cô bạn nghiền đeo khẩu trang cả lúc ngủ. ANVCC

Liên hệ với chủ nhân của câu chuyện, cô bạn tên là Trần Hoàng Mai Khoai (sinh năm 1995, ở Hà Nội), cô bạn chia sẻ: "Trước đấy, tớ ít đeo khẩu trang lắm. Tớ bị đau đầu mãn tính, thế nào đợt hoa sữa năm ngoái hoành hành khiến tớ ngạt mũi, đau đầu nên từ lúc đó mình nghiền đeo khẩu trang luôn. Mùa lạnh như thế này là tớ đeo luôn cả khẩu trang cho đỡ bị đau họng".

Cứ tưởng chuyện chỉ của riêng cô bạn ai ngờ nhiều người cũng thế

Chỉ trong thời gian ngắn hình ảnh được đăng tải, rất nhiều dân mạng để lại chia sẻ về sự động cảm với cô bạn nghiền đeo khẩu trang.

"Tớ cũng thế. Cảm giác như cởi trần ra đường ý. Cả ngủ phải đắp chăn nữa. Nhất định tớ phải đắp chăn dù trời nóng hay là lạnh. Mà tuyệt đối không phải cái vỏ chăng mỏng dính dính sát người đâu. Tớ phải đắp chăn dày cơ", tài khoản Ánh Phùng chia sẻ.

"Giống tớ đây, không có khẩu trang nó thấy vắng vắng kiểu gì ấy, nên lúc nào tớ cũng dùng khẩu trang", chia sẻ của một bạn nghiền khẩu trang chẳng kém.

Từ bức ảnh cốp xe máy nhét đầy khẩu trang, dân mạng rầm rầm chia sẻ chuyện nghiện bịt mặt của mình - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

"Lúc nào cũng 1 hộp khẩu trang trong cốp xe", tài khoản Thúy Nga chia sẻ.

"Không có khẩu trang là tớ không dám ra đường luôn", tài khoản Bùi Duyên chia sẻ.

"Mình ý thức là mình xấu nên đi đâu cũng đeo khẩu trang", tâm sự thẳng thắn của bạn Thư Thư.

"Quá giống mình, mình có khả năng đặc biệt là đeo khẩu trang cả ngày, ra đường vài chục mét cũng phải đeo mới đi", tài khoản Ánh Nguyễn chia sẻ.

"Giống mình. Đi học cũng có thể đeo luôn, trừ khi giáo viên nhắc mới bỏ. Nhưng thớt bỏ khẩu trang trong cốp xe nó sẽ có mùi xăng", tài khoản Ngụy Thiên chia sẻ.

Từ bức ảnh cốp xe máy nhét đầy khẩu trang, dân mạng rầm rầm chia sẻ chuyện nghiện bịt mặt của mình - Ảnh 4.

"Tớ đeo khẩu trang cả khi đi ngủ luôn"

"Tớ học được thói quen đeo khẩu trang vì người yêu cũ, tớ tự tin khi đeo khẩu trang ra đường không lo người yêu cũ nhận ra. Và tớ quen đến giờ khi không có khẩu trang là tớ không ra đường luôn", tài khoản Ngọc Linh chia sẻ.

"Ngày xưa, tớ đi học không bao giờ bịt khẩu trang vì nhà gần trường, phóng tí là đến trường nên đeo làm gì cho rách việc. Một hôm đi học sáng, tắc đường nên phải đi chen chúc chật chội, có 2 thằng đi bên cạnh quay sang nhìn tớ xong bảo "xấu thế". Cho nên bây giờ tớ chăm đeo khẩu trang hơn rồi hihi", tài khoản Nguyễn Thúy.

"Ai phải đeo 3 cái khẩu trang như tớ không? Ngày nào mùa hè nắng nóng tớ ốp 4 cái, còn đâu bình thường thì 3 cái", tài khoản Mai Ngô chia sẻ.

"Tớ đeo khẩu trang để nghĩ rằng mình lúc nào cũng xinh, đơn giản chỉ thế thôi", tài khoản Việt Anh chia sẻ.

Từ bức ảnh cốp xe máy nhét đầy khẩu trang, dân mạng rầm rầm chia sẻ chuyện nghiện bịt mặt của mình - Ảnh 5.

"Tớ cũng thế thôi. Chạy xe nhìn xuống đèn thấy bụi là sợ, thế nên không bao giờ sống thiếu nó mỗi lần ra đường. Kiểu nghiện. Nhưng ngủ mà cũng dùng thì phải gọi là thành khẩu trang".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news