Tin mới

Bị gia đình ép kết hôn lần 2, nam thanh niên tự cắt "của quý"

Thứ hai, 31/10/2016, 15:35 (GMT+7)

Một người đàn ông 26 tuổi tại các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đã tự tay cắt "của quý" của mình sau khi bị gia đình ép lấy vợ 2.

Một người đàn ông 26 tuổi tại các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đã tự tay cắt "của quý" của mình sau khi bị gia đình ép lấy vợ 2.

Theo Express đưa tin cho biết sự việc xảy ra tại thành phố Sharjah, Các Tiểu vương quốc Ả Rập, khi một người đàn ông được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Al Qassimi trong tình trạng "cậu nhỏ" bị đứt lìa. 

Thanh niên 26 tuổi ngay sau đó đã được phẫu thuật. Ảnh: Express

Mới đầu, người đàn ông 26 tuổi này còn từ chối làm điều trị và làm phẫu thuật. 

Sau khi được các bác sĩ cùng người nhà thuyết phục, anh mới đồng ý nối lại "cậu nhỏ" đã bị đứt lìa. 

Chia sẻ với báo giới, tiến sỹ Younis Al Shamsi cho biết mình cùng các cộng sự đã tiến hành cuộc phẫu thuật kéo dài 3 tiếng đồng hồ mới có thể nối lại "cậu nhỏ" thành công. 

Cũng theo tiến sỹ Younis Al Shamsi nhận định, bệnh nhân có thể mắc chứng bệnh tâm lý nào đó nên mới có hành động như thế.  

Theo chia sẻ của người nhà, thanh niên 26 tuổi này đã bị gia đình ép cưới vợ hai mặc dù đã có một người vợ và con gái ở quê. 

Do bị gây áp lực quá lớn, người đàn ông này đã rất giận dữ, cầm dao và cắt đứt "cậu nhỏ" của mình. Hiện sức khỏe và tâm lý của nam thanh niên này đã ổn định và có thể sẽ được ra viện sớm.

Hồng Hạnh (theo Express)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news