Tin mới

Từ chối đi vũ hội, nữ sinh 16 tuổi bị bạn học đâm chết

Thứ bảy, 26/04/2014, 20:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngay sau khi từ chối lời mời đi vũ hội của cậu bạn cùng lớp, một nữ sinh 16 tuổi bị đâm nhiều nhát và tử vong trên đường đi cấp cứu.

(Tinmoi.vn) Ngay sau khi từ chối lời mời đi vũ hội của cậu bạn cùng lớp, một nữ sinh 16 tuổi bị đâm nhiều nhát và tử vong trên đường đi cấp cứu.

 

Nạn nhân là Maren Sanchez 16 tuổi, nữ sinh trường trung học Luật Jonathan, bang  Connecticut, Hoa Kỳ. 

Từ chối đi vũ hội, nữ sinh 16 tuổi bị bạn học giết chết

Một bạn học đặt hoa tưởng niệm Maren. Ảnh: Reuters

Theo cơ quan điều tra, trước giờ học đầu tiên sáng 25/4, một cậu bạn cùng lớp mời cô bé tham gia một buổi vũ hội - buổi lễ truyền thống thường được tổ chức vào cuối năm học nhưng cô đã từ chối. Sốc, tức giận khi bị từ chối, cậu bạn xông vào tấn công cô bằng con dao giấu sẵn trong người khiến phần cổ, vai và trên mặt cô bé bị thương nặng, mất rất nhiều máu. Maren Sanchez được lực lượng cảnh sát cùng các giáo viên trong trường đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Theo nhà chức trách, cậu học sinh đã gây ra vụ việc sẽ bị đưa ra xét xử vào thứ hai tới tại tòa dành cho đối tượng vị thành niên ở New Haven. Tòa thượng thẩm thành phố Milford sẽ có quyền kiến nghị có truy tố học sinh này như một người trưởng thành hay không.

Theo nhà trường Maren Sanchez theo học, không những là một học sinh học xuất sắc, cô bé còn là một vận động viên triển vọng.
H.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news