Tin mới

Từ chối lời mời gọi vào nhà nghỉ, cô gái bị gã trai hành xử hèn hạ, còn tiện tay lấy luôn điện thoại

Thứ hai, 21/09/2020, 15:07 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đang ngồi bệt xuống đường với nhiều thương tích trên người. Cô gái mếu máo nhờ sự giúp đỡ của những người đi đường sau khi bị đối tượng quen biết lấy luôn cả điện thoại.

Mới đây mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip một cô gái ngồi bệt xuống đường với nhiều thương tích trên người. Cô gái này liên tục khóc trong góc đường tối và được nhiều người dừng lại hỏi thăm.

>>> Xem thêm: Chàng trai trẻ gây tranh cãi khi dùng tiền bốc vác để mua giày hiệu

Có hai người đàn ông đi xe máy đã phát hiện được và chứng kiến câu chuyện từ đầu. Tuy nhiên, họ tưởng cô gái và một người đàn ông khác chỉ xảy ra mâu thuẫn cãi cọ bình thường nên không dám can thiệp.

Tuy nhiên cô gái đã kể lại sự việc. Cụ thể, gã đàn ông kia có ý định đưa chị vào nhà nghỉ nhưng chị không đồng ý. Cãi cọ một hồi thế nào, hắn mới dùng vũ lực và đánh đập cô gái khiến vùng đùi và mặt bị chảy máu và có nhiều vết xước.

>>> Xem thêm: Chồng tắt máy đi nhậu không đón con, vợ nổi đóa đến tận nơi cho 'ăn' mũ bảo hiểm, xử luôn cả bạn nhậu

Vừa đau đớn vừa bất lực, chị còn cho biết gã đàn ông kia sau khi dùng thủ đoạn hèn hạ lại còn lấy điện thoại chủ chị và bỏ đi. Tiếng khóc nghẹn ngào, đau đớn và bất lực khiến ai đi qua cũng chú ý.

Sau đó, 2 thanh niên khuyên gọi người thân ra đón nhưng cô gái nói bị lấy điện thoại nên không nhớ số của bất cứ ai. Cô này nhờ thanh niên chở về nhà trọ và hứa trả tiền. Tuy nhiên các thanh niên cho biết không thể chở cả quá 2 người trên xe máy.

Cuối cùng, một người đàn ông khác đồng ý chở cô gái về nhà. Hai thanh niên đi xe máy phía sau.

>>> Xem thêm: Danh tính cô gái 'bom' 2 hộp ốc giữa đêm của anh shipper tội nghiệp trời mưa gió phải chạy hơn 10km

Chưa rõ nguyên nhân cụ thể nhưng sự việc xảy ra trong đoạn clip này đang nhận nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news