Tin mới

Tự đâm vào bụng rồi dựng hiện trường giả vụ cướp 50 triệu giữa vườn cao su

Thứ ba, 08/11/2016, 15:15 (GMT+7)

Do nợ nần người khác nên ông Ngọc đã dùng số tiền của công ty (tiền trả lương cho công nhân) để trả nợ rồi dựng lên màn kịch bị cướp.

Do nợ nần người khác nên ông Ngọc đã dùng số tiền của công ty (tiền trả lương cho công nhân) để trả nợ rồi dựng lên màn kịch bị cướp.

Liên quan đến vụ ông Phan Đình Ngọc (45 tuổi, ngụ TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) thông báo bị cướp tấn công và lấy đi 50 triệu đồng, Báo Người lao động, Công an TP HCM, Tri thức trực tuyến dẫn lời đại tá Đỗ Văn Xuyền, Trưởng Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk), cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện đã điều tra làm rõ vụ việc .

Theo đại tá Xuyền, chiều 11/9, khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã triển khai nhiều mũi điều tra, khám nghiệm hiện trường, rà soát nhiều đối tượng trên địa bàn.

Hiện trường có dấu hiệu bị xáo trộn, chiếc ví được vứt ra giữa vườn cao su, cạnh đó có nhiều tờ tiền lẻ…

Sau khi mất nhiều công sức điều tra, công an nhận định đây là một vụ tự đâm vào người chứ không phải là cướp. Do vậy, công an đã mời ông Ngọc lên đấu tranh.

Tại cơ quan công an, ông Ngọc đã thừa nhận hành vi tự đâm vào người để dựng hiện trường giả vụ cướp.

Ông Ngọc khai, do nợ nần người khác nên đã dúng số tiền của công ty (tiền trả lương cho công nhân) để trả nợ rồi dựng lên màn kịch bị cướp.

Đại tá Xuyền cũng cho hay, cơ quan công an đã phạt hành chính ông Ngọc 1 triệu đồng về hành vi báo tin giả.

Trước đó, theo trình báo của ông Ngọc, sáng 11/9, ông mang 50 triệu đồng của công ty để trả tiền cho công nhân và thanh toán tiền mua cây cao su tại lô cao su 15, đội 8 của Nông trường cao su Cư Kpô thuộc địa phận thôn Tân Lập, xã Cư Kpô, huyện Krông Búk.

Trưa cùng ngày, ông nhận được tin có người cưa cây trong lô cao su nên chạy đi kiểm tra.

Khi đến nơi, ông bất ngờ bị 2 thanh niên bịt khẩu trang cầm dao đe dọa bắt ông đưa hết tiền. Mặc dù, ông Ngọc đã lấy toàn bộ số tiền trong người đưa cho 2 thanh niên nhưng vẫn bị một tên đâm 1 nhát vào bụng rồi cả hai lên xe bỏ chạy.

Xem thêm video:

[mecloud]epw4s1ajAu[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news