Tin mới

Từ Hà Nội đi phượt 3 nơi dễ dàng với 1 triệu đồng

Thứ hai, 21/11/2016, 15:34 (GMT+7)

Bạn đang băn khoăn suy nghĩ không biết nên đi đâu trong những ngày đầu đông với tiết trời se se lạnh thế này, mà trong túi thì chỉ có đúng 1 triệu đồng. Hãy tham khảo những nơi sau

Bạn đang băn khoăn suy nghĩ không biết nên đi đâu trong những ngày đầu đông với tiết trời se se lạnh thế này, mà trong túi thì chỉ có đúng 1 triệu đồng. Làm sao có thể đi đến những địa điểm đẹp, bạn vừa có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo vừa phù hợp với túi tiền, lại vừa có thể cùng người thân, bạn bè tha hồ vui chơi, ăn uống và hưởng thụ không khí tuyệt vời của miền bắc những ngày đầu đông. Hãy cùng nhau tham khảo những địa điểm dưới đây nhé!

1. Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn Quốc gia Ba Vì với nhà thờ Đá cổ kính

Vườn quốc gia Ba Vì là địa điểm dừng chân lý tưởng với những người muốn tạm thời rời bỏ cuộc sống nơi đô thị để hòa mình vào thiên nhiên. Cách Hà Nội khoảng 60 km nhưng Tam Đảo lại đem đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác, bạn sẽ được đắm mình trong không gian rộng lớn với bầu không khí trong lành. Đặc biệt, Từ Hà Nội đến Ba Vì không hề khó khăn, bạn có thể đi bằng xe máy, xe bus hoặc ô tô.

Giá vé vào vườn quốc gia Ba Vì là 40.000 đồng/người lớn và học sinh, sinh viên thì được giảm một nửa. Nếu bạn muốn ở lại qua đêm ở Ba Vì thì hãy nhớ chuẩn bị trại và mang theo đồ ăn từ nhà. Ngoài ra, nếu đi nhiều người bạn có thể thuê nhà sàn để nghỉ qua đêm.

2. Thung Nai (Hòa Bình)

Thung Nai là một trong những địa điểm du lịch thu hút ai yêu thích sự yên bình

Nằm tại huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 110km, Thung Nai là một trong những địa điểm du lịch thu hút những người yêu thích sự yên bình và trong lành. Đến Thung Nai bạn cũng có thể phượt bằng xe máy hay bắt xe bus sau đó đi taxi hoặc xe ôm. Một tour trọn gói từ đi ra đảo, ăn, ngủ, thăm quan các địa điểm ở đây chỉ với giá khoảng 400.000 đồng/ người. Chỉ với 400.000 đồng bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh thiên nhiên hùng vỹ và thưởng thức nhũng món ăn đặc trưng của Hòa Bình.

3. Khu du lịch sinh thái Đồng Mô (Hà Nội)

Khu văn hóa du lịch sẽ khiến bạn trải nghiệm thêm di tích cảnh vật các nước

Nằm trong quần thể văn hóa du lịch các dân tộc Việt nam, khu du lịch sinh thái Đồng Mô cách Hà Nội khoảng 40 km. Chỉ với 30.000 đồng (đã bao gồm cả phí trông xe) bạn đã có thể đi vào Đồng Mô để vãn cảnh.

Đến Đồng Mô bạn cũng có thể cắm trại kết hợp với việc tham gia các hoạt động rất thú vị. Đặc biệt giá cả các dịch vụ ở Đồng Mô rất phù hợp và không quá đắt, chỉ từ 400.000 - 600.000 đồng/6 người để thuê lều trại. Đồ ăn bạn có thể tự nấu, nếu cần thiết bạn có thể thuê bát đĩa hoặc bếp nướng và các dụng cụ nấu ăn chỉ với giá từ 150.000 - 250.000 đồng. Ăn đồ ăn ở nhà hàng nơi đây giá cả cũng khá hợp lý bạn chỉ phải chi khoảng 100.000 - 120.000 đồng/ bữa ăn.

Xung quanh Hà Nội còn rất nhiều những địa điểm du lịch thú vị khác nữa, ví dụ như Tam Đảo, Núi Hàm Lợn... Vì vậy nếu có 1 triệu đồng trong tay và một chiếc xe máy thì bạn đừng ngại ngùng gì nữa hãy bước chân đi để thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên, ngắm nhìn khung cảnh của đất trời, thưởng thức bầu không khí tuyệt vời của miền bắc trong những ngày đầu đông để nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc và học tập căng thẳng về sau nhé!

Dương Sáu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news