Tin mới

Từ Hàn Quốc xa xôi, HLV Park Hang Seo gửi lời ấm áp đến Phan Văn Đức và vợ sắp cưới

Thứ năm, 30/01/2020, 10:58 (GMT+7)

Không thể về dự đám cưới của Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu học trò cưng từ phương xa.

Ngay sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, Phan Văn Đức đã chính thức lên xe hoa vào ngày mồng 6 Tết. Tuy nhiên đám cưới của Phan Văn Đức sẽ không có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam vẫn đang ở tại Hàn Quốc và chưa thể quay trở lại Việt Nam. Ông sẽ chỉ kết thúc kỳ nghỉ vào ngày 5/2 và trở lại Việt Nam. Ngày 7/2, HLV người Hàn Quốc mới có mặt tại TP HCM để dự khán trận Siêu cúp quốc gia giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC. Hai ngày sau, ông mới có thể tham dự đám cưới của cậu học trò Đỗ Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh.

HLV Park Hang Seo đón năm mới bên gia đình. Ảnh: Internet

Không thể tham dự đám cưới của Phan Văn Đức, từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã quay lại đoạn video để gửi lời chúc đến cậu học trò.

Trong đoạn video này, thầy Park gửi lời chúc mừng Phan Văn Đức và hi vọng cậu học trò sẽ có được một gia đình hạnh phúc, đầy tình yêu thương. Cuối video, HLV Park Hang Seo còn nhắn nhủ "i love you" đầy tình cảm cho cậu học trò.

Trong những ngày đầu năm, Phan Văn Đức cũng đón tin vui khi anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Nếu duy trì được phong độ, tiền đạo của SLNA hoàn toàn có thể quay trở lại ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup cuối tháng 3 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news