Tin mới

Tự hào vì là 'tiểu tam' nhưng vẫn hạnh phúc, 'Trà cave' có thể bị phạt 3 triệu đồng

Thứ ba, 30/07/2019, 16:36 (GMT+7)

Sau khi thổ lộ cô đang sống như vợ chồng với người đàn ông đã có gia đình (chưa ly hôn), nữ diễn viên Kiều Thanh đã gặp không ít rắc rối.

Tái xuất trong buổi họp báo công bố phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái của đạo diễn Vũ Trường Khoa, chị "Trà cave" Kiều Thanh đã có những tâm sự rất chân thành về chuyện nghề, chuyện đời.

Kiều Thanh có nhiều vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Tại đây, Kiều Thanh cho biết mình là vợ hai và chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông của đời mình, anh cũng chưa ly dị với vợ cả.

Nữ diễn viên cho biết dù chồng chị và vợ cả chưa ly hôn nhưng trên thực tế, 2 người phụ nữ này không chung chồng. Hiện vợ cả sống ở một nhà, Kiều Thanh và chồng sống ở một nhà. Đôi bên vẫn quan hệ hòa hảo với nhau, không có xung đột. Chính vì thế mà Kiều Thanh không đòi chồng phải chấm dứt quan hệ với vợ cả.

Vắng bóng sau nhiều năm, khi vừa tái xuất Kiều Thanh không ngần ngại tuyên bố "Chị tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như chị" đã lập tức gây sóng gió trên MXH vì phát ngôn của mình.

Kiều Thanh cùng các đàn em đồng nghiệp trong buổi ra mắt phim. Ảnh: FB

Thậm chí, cô "Trà cave" Kiều Thanh còn muốn chứng minh cho tham vọng mong muốn trở thành người đi tiên phong cho việc xoá nhoà quan điểm chỉ trích người thứ 3.

Rất nhiều người cho rằng, việc chung sống với người đàn ông đã có vợ nhưng chưa ly hôn của nữ diễn viên Hoa hồng trên ngực trái là vi phạm pháp luật.

Kiểu Thanh và chồng.

Nhìn nhận dưới góc độ pháp luật, trên Trí thức trẻ dẫn lời luật sư Diệp Năng Bình (Đoàn luật sư TP Hồ Chí Minh) cho biết, dựa theo chia sẻ của nữ diễn viên Kiều Thanh thì nữ diễn viên này đang vi phạm pháp luật. Hành vi này của Diễn viên Kiều Thanh và người chồng là vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng.

"Trong trường hợp này, nếu chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Nghị định 110/2013/NĐ-CP của Chính phủ về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp, hành chính tư pháp, hôn nhân và gia đình. Mức phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng", luật sư Bình phân tích.

Theo luật sư Bình, trong trường hợp này để không vi phạm pháp luật thì người chồng của nữ diễn viên Kiều Thanh phải làm thủ tục ly hôn với người vợ cũ. Khi đó cả 3 người đã là người độc thân, muốn qua lại với nhau sẽ không bị pháp luật ràng buộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news