Tin mới

Từ kẻ ngất xỉu vì đói thành đại gia xây biệt thự ngàn cây vàng

Thứ ba, 21/04/2015, 20:30 (GMT+7)

Ngọc Sơn từng được đánh giá là người giàu có nhất làng showbiz Việt, khi anh sở hữu căn biệt thự dát vàng trị giá hàng nghìn cây vàng ngay giữa trung tâm Sài Gòn, xế sang tiền tỉ và liên tục phát gạo, tiền miễn phí cho người nghèo.

Ngọc Sơn từng được đánh giá là người giàu có nhất làng showbiz Việt, khi anh sở hữu căn biệt thự dát vàng trị giá hàng nghìn cây vàng ngay giữa trung tâm Sài Gòn, xế sang tiền tỉ và liên tục phát gạo, tiền miễn phí cho người nghèo.

 

Ngọc Sơn từng là một cậu học trò nghèo và một ca sĩ ... quèn. Anh có lần kể với giới truyền thông:Có lần, tôi học và tập ca hát quá nhiều trong lúc đang rất đói nên bị kiệt sức và ngất xỉu ngay trên lớp. Để cải thiện cuộc sống quá chật vật ấy nên chỉ sau mấy tháng học đại học, tôi đã thi vào rất nhiều đoàn ca nhạc hầu mong tìm được một chân ca sĩ. Tôi thi đâu thì đậu đó nhưng lại đành phải bỏ, vì không có điều kiện và thời gian theo học nghề tại các đoàn”

Ngọc Sơn - đại gia giàu hàng đầu showbiz

 Trong một lần thi vào đoàn ca nhạc Bông Sen, ca sĩ đã gặp nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện và được giới thiệu đến gặp đạo diễn Phương Sóc, chủ nhiệm sân khấu quận 10. Ngay khi nghe Ngọc Sơn hát, đạo diễn Phương Sóc rất ưng, song ông vẫn không dám cho anh lên sân khấu vì sợ anh không có tên tuổi lại còn non kinh nghiệm, sẽ bị khán giả phản đối.

 “Suốt sáu tháng ròng, ngày nào tôi cũng đạp chiếc xe đạp cà tàng với một bộ đồ duy nhất, chạy đến sân khấu quận 10 và nhiều sân khấu khác để ngồi chờ “ca lót”.

 Một người bạn thân thiết với anh kể lại: “Tôi không quên được một lần tại sân khấu nhà văn hóa Quận 10, khi ĐD Phương Sóc gọi Ngọc Sơn ra hát, thấy anh chàng này lúng túng vô cùng. Thì hóa ra bộ đồ anh mặc ướt đẫm nước mưa, không những thế ở phía sau lưng áo bùn đất bê bết hỏi làm sao dẫn đến cơ sự này, Ngọc Sơn ấp úng: em đạp xe đi diễn thì gặp cơn mưa. Không may xe đạp của em lại không có niềng xe, nên bùn đất bắn lên te tua cả. Anh nói mà mắt rưng rưng. Thú thật, lòng tôi cũng đầy thương cảm, đã tính cởi áo của mình ra cho Ngọc Sơn mặc diễn, nhưng ngặt nỗi chiếc áo sơ mi của tôi ngày ấy cũng khiêm tốn quá, không thể trưng ra dưới ánh đèn sân khấu được…”.

Trải qua từng đó thời khắc khó khăn, sau nhiều năm, Ngọc Sơn đã trở thành một đại gia giàu có bậc nhất của showbiz Việt.

Căn biệt thự dát vàng trị giá hàng trăm tỉ, ngàn cây vàng của Ngọc Sơn

Thay vì chiếc xe đạp không niềng, anh đi những chiếc ôtô đời mới nhất, đắt tiền nhất. Anh được xem là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có chiếc xe Cadillac dài sọc, loại xe chỉ dành cho tổng thống xứ người và cũng là người đầu tiên thuê vệ sĩ bảo vệ cho chiếc xe.

Tháng 5/2011, Ngọc Sơn tiếp tục khoe chiếc xe BMW Z4 mui trần do mẹ tặng "để tiện vi vu". Dòng xe này có giá trên 2,4 tỷ đồng nhưng theo một số nguồn tin thì chiếc xe của Ngọc Sơn là phiên bản đặc biệt và nam ca sĩ cũng không tiết lộ giá.

Chiếc Cadilac siêu đắt của ca sĩ Ngọc Sơn

Ngoài ra, những bộ đồ anh mặc cũng đều là hàng hiệu mơ ước của không ít chàng trai. Biệt thự anh ở giá hàng ngàn cây vàng. Chưa kể còn rất nhiều bất động sản, đất đai khác. 

Nhiều lời đồn đại cho rằng anh giàu lên vì buôn bán bất động sản. Nhưng có một điều không thể phủ nhận, là anh có được những điều đó là nhờ nhiều tháng năm lao động nghệ thuật miệt mài, chăm chỉ, hết mình của anh. Anh đã có hàng ngàn đêm diễn với catsê rất cao ngang dọc đất nước, từ Cà Mau, Bạc Liêu cho tới Điện Biên Phủ xa xôi, gần một trăm CD ca nhạc, album cá nhân…

Dòng người ngồi chờ được phát gạo trước cổng nhà anh

 

 Hiện Ngọc Sơn đang sống trong một căn biệt thị được cho là kỳ dị nhưng đắt đỏ, trị giá hơn 100 tỉ đồng và nhiều chỗ được dát vàng.

Anh cũng thường xuyên tặng quà cho đồng bào khuyết tật các tỉnh Tây Nguyên,  phát chẩn gạo cho người nghèo nhân ngày sinh nhật,  ủng hộ cho đồng bào gặp bão lụt ở các tỉnh miền Trung và miền Tây, ... Có người còn kể lại, anh đi hát cho một đám cưới với giá 1000 ngàn đô la đêm và rồi chuyển hết số tiền này vào quỹ từ thiện, anh bán đấu giá số điện thoại 0913. 999.999 được hàng trăm triệu đồng cho vào quỹ từ thiện… Và đặc biệt nhất là từ nhiều năm qua, mỗi tháng anh đều đặn chuyển 30 triệu cho quỹ Từ thiện của báo Công an TP.HCM ủng hộ cho người nghèo.

Năm 2014, giới truyền thông một phen xôn xao khi chứng kiến anh và mẹ phát gạo miễn phí cho người nghèo nhân dịp sinh nhật.

Ngày đó, sau khi phát hết 5 tấn gạo và 100 thùng mì tôm, rất nhiều người vẫn đứng trước cổng nhà anh chờ lấy quà, Ngọc Sơn phải chạy sang ngân hàng đổi tiền để tặng tiếp. Mỗi người được gia đình nam ca sĩ phát 50.000 đồng.

Nam Nam (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cây vàng