Tin mới

Từ Lâm Đồng đến Phan Thiết tắm biển, 4 nam sinh bị sóng cuốn mất tích

Thứ năm, 22/08/2019, 21:34 (GMT+7)

Một nhóm du khách trẻ tuổi gồm 3 nữ, 9 nam rủ nhau từ Lâm Đồng vào Bình Thuận tắm biển, bất ngờ gặp sóng lớn khiến 7 người bị cuốn ra xa. 3 người may mắn được cứu sống.

Theo tin tức trên Báo Giao thông, PLO, đến 19h tối 22/8, cơ quan chức năng TP Phan Thiết, Bình Thuận cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển vào chiều cùng ngày.

Phát hiện sự việc, một số người phát hiện lao ra ứng cứu nhưng chỉ cứu được 3 người, còn 4 người bị sóng cuốn trôi ra biển. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu, vào sáng 22/8, nhóm du khách có 12 người (3 nữ, 9 nam) đến từ Lâm Đồng vừa đến Phan Thiết nghỉ mát. Nhóm này lưu trú tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến gần chợ Rạng.

Đến khoảng 16h, nhóm du khách có khoảng 7 người có cả nam lẫn nữ xuống biển tắm. Nhóm này chỉ tắm gần bờ nhưng do biển động, một con sóng lớn bất ngờ ập vào cuốn tất cả ra xa.

Trong số 7 du khách bị sóng cuốn trôi, 3 du khách gồm Nguyễn Hoàng Nguyễn (18 tuổi); Đặng Minh Nghĩa (18 tuổi) và Đỗ Xuân Lộc (19 tuổi) cùng ngụ TP Bảo Lộc may mắn đã được 2 du khách nước ngoài cứu vớt và đưa vào bờ sau đó được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Chính quyền địa phương đã huy động hết lực lượng và xin thêm lực lượng của TP.Phan Thiết để tìm kiếm các nạn nhân.

4 nạn nhân còn lại vẫn chưa được tìm thấy được xác định gồm: Nguyễn Thanh Long (19 tuổi), Nguyễn Thiện Toàn (18 tuổi), Trần Bảo Sơn (19 tuổi); Nguyễn Bảo Anh (18 tuổi); cùng ngụ tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), đang là sinh viên một trường đại học tại TP.HCM.

Theo ông Ngô Ngọc Dũng, Chủ tịch UBND P.Hàm Tiến (TP.Phan Thiết), đến 20h cùng ngày, lực lượng Bộ đội Biên phòng và người dân địa phương đã huy động thêm ca nô của các khu du lịch lân cận, huy động hết lực lượng cứu hộ và xin thêm lực lượng của TP.Phan Thiết, dùng lưới kéo khắp khu vực các du khách tắm biển nhưng vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân.

Theo tin tức trên Thanh niên, đến 21 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân, tuy nhiên chưa xác định được danh tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news