Tin mới

Tự Long hào hứng khoe vợ sinh con gái

Thứ năm, 29/10/2015, 11:48 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của danh hài Tự Long khoe vợ sinh con gái nặng 3,4 kg.

Mới đây, trên trang cá nhân của danh hài Tự Long khoe vợ sinh con gái nặng 3,4 kg vào sáng nay, 29/10.

Tự Long khoe vợ sinh con sau 6 tháng kết hôn. Ảnh: FBNV

Trước đó, Tự Long chia sẻ hình ảnh khá căng thẳng ngồi đợi vợ trong phòng chờ sinh. Ảnh: FBNV

Tự Long kết hôn với người vợ thứ 2 là Minh Nguyệt vào đầu tháng 5/2015. Sau 6 tháng khi cưới, Tự Long hào hứng khoe với người hâm mộ sắp chào đón đứa con thứ 2. Được biết, bà xã Tự Long sinh con gái vào lúc 8h52', sáng ngày 29/10. Bé bụ bẫm, khỏe mạnh và rất giống bố.

Trước khi đến với cuộc hôn nhân thứ hai, nghệ sĩ Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Họ đã kề vai sát cánh suốt 8 năm từ khi còn là sinh viên Trường ĐH Sân khấu điện ảnh cho đến lúc kết hôn. Kín tiếng là vậy nhưng năm 2012, những lời đồn thổi về cuộc sống “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của vợ chồng nghệ sĩ Tự Long bắt đầu xuất hiện. Và có lẽ chỉ gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp thực sự thân thiết mới biết được nguyên do đổ vỡ hạnh phúc gia đình của anh.

Tự Long kết hôn lần hai vào tháng 6/2015. Ảnh: FBNV

Thông tin nghệ sĩ Tự Long có “người mới” chỉ được hé lộ chút ít khi anh chia sẻ ảnh của hai người trên Facebook vào cuối năm 2014. Được biết, vợ của Tự Long tên thật là Trần Minh Nguyệt, hiện đang công tác tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì Hot girl.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news