Tin mới

Tự Long và vợ mới háo hức khoe nhà mới

Thứ ba, 11/08/2015, 10:26 (GMT+7)

Tự Long và vợ đã chia sẻ những hình ảnh của căn nhà mới đang trong quá trình hoàn thiện của mình.

Tự Long và vợ đã chia sẻ những hình ảnh của căn nhà mới đang trong quá trình hoàn thiện của mình.

Sau khi cưới vợ một thời gian, Tự Long và bà xã đã quyết định chuyển đến nhà mới. Ngôi nhà của Tự Long đang trong quá trình hoàn thiện nên mọi thứ còn khá ngổn ngang.

Tự Long háo hức chuẩn bị về nhà mới

Vợ Tự Long cùng chồng đến dọn dẹp

Trước đó, Tự Long đã hạnh phúc khoe bà xã đang mang bầu ở giai đoạn đầu.

Chiều ngày 7/5/2015, ngôi sao Tự Long chính thức tổ chức lễ thành hôn lần hai tại một nhà hàng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, sau đó vài ngày là lễ cưới tại quê nhà Bắc Ninh. Được biết, vợ sắp cưới của Tự Long tên thật là Trần Minh Nguyệt, hiện đang công tác tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì Hot girl

 

Tự Long (sinh năm 1973 tại Tiên Sơn, Bắc Ninh), là một nghệ sĩ hài, diễn viên, ca sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò là một nghệ sĩ hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và Gặp nhau cuối năm.

Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Hai người yêu nhau suốt bảy năm khi còn là sinh viên rồi đi đến hôn nhân. Kết quả tình yêu của họ là cậu con trai tên Vũ Tự Gia Anh, biệt danh là Teppy. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh cũng chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news