Tin mới

Tù nhân chuyển giới Brazil bị cảnh sát đánh “nát mặt”

Thứ bảy, 25/04/2015, 14:50 (GMT+7)

Những bức ảnh xuất hiện cho thấy một tù nhân chuyển giới người Brazil bị đánh đập trong lúc cảnh sát “nát” khuôn mặt, ép cô phải lột đồ và cạo đầu.

Những bức ảnh xuất hiện cho thấy một tù nhân chuyển giới người Brazil bị đánh đập trong lúc cảnh sát “nát” khuôn mặt, ép cô phải lột đồ và cạo đầu.

Veronica Bolina, 25 tuổi, bị bắt giữ sau khi tấn công người hàng xóm 73 tuổi của mình. Trong những bức ảnh nổi lên, có hình ảnh cô bị lột đồ nằm trước một nhóm sĩ quan cảnh sát và những tù nhân khác tại Sao Paulo, Brazil.

Veronica Bolina, một tù nhân chuyển giới

 

Veronica Bolina, một người chuyển giới bị cảnh sát “nghiền nát” khuôn mặt

Cô nằm trên mặt đất trong tình trạng khỏa thân, trước mặt một nhóm cảnh sát và các tù nhân khác tại thủ đô Sao Paulo

 

Nhưng một cuộc điều tra đang tiến hành giữa lúc những tin đồn việc cô bị cảnh sát đánh đập dã man trong 3 vụ việc khác nhau khi bị bắt giam, khiến gương mặt cô không thể nhận ra được nữa.

Các bức ảnh xuất hiện cho thấy cách thử tội của cô đã bị rò rỉ trên mạng và đã dấy lên sự phẫn nộ khắp Brazil.

Một tuyên bố chính thức từ phía cảnh sát cho biết Bolina đã bị các tù nhân tấn công khi cô thủ dâm trong nhà giam và các sĩ quan cảnh sát buộc phải can thiệp.

Tuyên bố cũng nói thêm rằng các vết thương là kết quả của cuộc đụng độ đó. Cô đã cắn vào tai một sĩ quan cảnh sát.

Những bức ảnh bị rò rỉ đã làm dấy lên phẫn nộ khắp Brazil

Các bức ảnh chụp mắt, miệng cô gái bị sưng húp đã được chia sẻ rộng rãi trên internet. Những người ủng hộ đã mở một chiến dịch trên mạng đòi quyền cho người LGBT (cộng đồng người đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và chuyển giới) được đối xử công bằng.

Các nhà chức trách tại Sao Paulo cho biết họ đang điều tra vụ việc. Một phát ngôn viên thuộc văn phòng công tố viên nói cô đã được chuyển đến một trung tâm giam giữ có phòng giam riêng cho đến khi vụ việc được đưa ra xét xử.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news