Tin mới

Tù nhân "đẹp trai nhất thế giới" sắp lên sàn diễn

Thứ sáu, 11/03/2016, 09:14 (GMT+7)

Jeremy Meeks, người được mệnh danh là "tù nhân đẹp trai" nhất thế giới đã mãn hạn tù và chuẩn bị chinh phục sàn diễn thời trang.

Jeremy Meeks, người được mệnh danh là "tù nhân đẹp trai" nhất thế giới đã mãn hạn tù và chuẩn bị chinh phục sàn diễn thời trang.

Theo thông tin đăng tải trên New York Daily News, Jeremy Meeks, 31 tuổi đến từ Stockton, California đã mãn hạn tù. Ngay từ khi vẫn còn đang thụ án, Jeremy đã ký hợp đồng với hãng thời trang White Cross Management.

Theo Jim Jordan - đại diện của Meeks tại công ty quản lý người mẫu White Cross, nhờ thái độ ăn năn và hối cải tốt, Meeks đã được mãn hạn tù sớm vào hôm 8/3. Hiện nay, người cha của 3 đứa con này đang tìm kiếm một công việc liên quan đến thời trang và phim ảnh.

Jeremy trở nên nổi tiếng sau khi bức ảnh chụp chân dung trước khi vào trại được Sở cảnh sát Stockton đăng tải trên Facebook. Ảnh: New York Daily News/ Facebook

"Chúng tôi đang cố gắng để mọi thứ về lại đúng chỗ của nó. Chúng tôi đã làm việc với nhiều đối tác khác nhau và có rất nhiều sự lựa chọn", Jordan chia sẻ.

Jeremy Meeks bị kết án 27 tháng tù vì tang trữ vũ khí trái phép. Jeremy trở nên nổi tiếng sau khi bức ảnh chụp chân dung trước khi vào trại được Sở cảnh sát Stockton đăng tải trên Facebook. Bức ảnh đã nhận được đến 200.000 like và khiến tên tuổi tù nhân Jeremy nổi như cồn.

Năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn với tờ ABC News, Meeks từng hé lộ anh đang chuẩn bị tinh thần để dấn thân vào sự nghiệp người mẫu.

"Tôi ăn uống khoa học, tập luyện thể thao cũng như sống tích cực", Meeks cho hay.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news