Tin mới

Tự nhận mình giống Phạm Băng Băng, bạn gái của Lương Bằng Quang hứng về rổ gạch đá

Thứ hai, 18/02/2019, 11:06 (GMT+7)

Mặc dù không phải tự miệng mình nói ra nhưng bạn gái của Lương Bằng Quang vẫn phải hứng nhiều chỉ trích vì cho rằng cô đang bị ảo tưởng về nhan sắc của mình.

Mặc dù không phải tự miệng mình nói ra nhưng bạn gái của Lương Bằng Quang vẫn phải hứng nhiều chỉ trích vì cho rằng cô đang bị ảo tưởng về nhan sắc của mình. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn gái kém nam ca sĩ Lương Bằng Quang 16 tuổi vừa mới chia sẻ hình ảnh gợi cảm của mình trong chuyến đi biển vào dịp đầu năm mới. 

Ngân 98 đã khiến khá nhiều người bất ngờ với dòng trạng thái: "Tưởng sao người Trung Quốc xin chụp hình với mình nhiều thế thì cái bạn thông dịch viên dịch dùm Ngân là người Trung nói nhìn em giống Phạm Băng Băng".

Khong hiểu giống nhau chỗ nào luôn? Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, với dòng caption trên thì ngay lập tức Ngân 98 đã rơi vào tâm điểm của dư luận khi hứng phải một rổ gạch đá. 

Bởi từ trước đến nay khó ai có thể "vượt mặt" được Phạm Băng Băng về vẻ đẹp "không dao kéo".

Với gương mặt thanh thoát và đậmc hất Á đông, đôi mắt to tròn thì dù chụp lén đi chăng nữa cô vẫn nhận được sự ưu ái của người hâm mộ. Thậm chí cô còn được gọi với cái tên "Nữ hoàng nhan sắc".

Dung nhan bạn gái của Lương Bằng Quang. Ảnh: Facebook nhân vật

Có rất nhiều coment thể hiện sự bức xúc dành cho  Ngân 98 ngay trên tường nhà của cô. Hầu hết, mọi người không hài lòng và cho rằng cô đang ảo tưởng về nhan sắc của mình, đồ giả không thể so sánh với "nữ hoàng".

Mặc dù vậy, khi nhắc đến người yêu của mình, Lương Bằng Quang luôn có sự bày tỏ sự tự hào "Có thể bề ngoài của Ngân khiến mọi người có cái nhìn không thiện cảm. Hàng ngày, cô ấy đi chợ, nấu ăn cho tôi. Khi tôi ra ngoài, áo sơ mi đã được ủi phẳng phiu treo ngay ngắn sẵn rồi. Cô ấy hầu như ở nhà thường xuyên. Khi có việc, Ngân mới ra ngoài nhưng tôi chắc chắn không về khuya hay la cà vào các vũ trường, quán bar”.

Thậm chí, anh còn khẳng định:"Một cô gái vừa ngoan vừa sexy, tại sao tôi không giữ lại?”.

Mặc dù gặp phải nhiều lời chê bai và dèm pha can ngăn từ phía gia đình nhưng Lương Bằng Quang hài lòng với hình ảnh của bạn gái ở hiện tại.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news