Tin mới

Tự thiêu trong nhà nghỉ: Nghi án bắt cóc, thiêu chết con của tình nhân

Thứ ba, 01/03/2016, 16:08 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong tình cảm, người đàn ông đã bắt cóc con gái của người tình đưa vào nhà nghỉ rồi chăm lửa tự thiêu.

Do mâu thuẫn trong tình cảm, người đàn ông đã bắt cóc con gái của người tình đưa vào nhà nghỉ rồi chăm lửa tự thiêu.

[mecloud]o7y0aRNrJ2[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM, ngày 1/3, Công an thị trấn Nam Đàn, Nghệ An cho biết đã xác định được danh tính nạn nhân bé gái nghi bị bắt cóc rồi bị thiêu chết trong nhà nghỉ APQ (khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn).

Đó là bé Nguyễn Thị Q.A. (SN 2009, quê ở huyện Yên Thành, Nghệ An). Gia đình bé Quỳnh Anh đã đến thị trấn Nam Đàn đưa thi thể bé về quê nhà, tổ chức lễ an táng.

Hiện trường vụ tự thiêu - Ảnh: Công an nhân dân

Công an cũng đã xác định được danh tính người đàn ông chết cháy trong phòng nhà nghỉ cùng bé Q.A. là Nguyễn Văn H. (SN 1978, trú xóm Đồng Bản, xã Kim Thành, huyện Yên Thành).

Liên quan đến vụ việc, theo nguồn tin trên báo Thanh Niên, do mâu thuẫn trong tình cảm, người đàn ông đã bắt cóc con gái của người tình đưa vào nhà nghỉ và dọa dùng xăng đốt. Khi biết con mình gặp nạn, người mẹ đã báo cho Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) giải cứu nhưng không kịp.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Vietnamnet, người thân của chị T. – mẹ cháu Q.A. tại hiện trường xác nhận, giữa chị T. và anh H. có mối quan hệ tình cảm. Khoảng 17 giờ chiều 29/2, cháu Q.A. trên đường đi học về thì bị anh H. bắt cóc, chở taxi đến nhà nghỉ An Phú Quý.

Tại đây, H. đã liên tục gọi điện cho chị T. yêu cầu bán tài sản để đi theo mình. Nếu chị T. không nghe theo lời, H. sẽ giết hại bé Q.A.

Trao đổi trên báo Vnexpress, Đại tá Phạm Hoài Nam, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Bước đầu có thể xác định người đàn ông và bé gái không có quan hệ ruột thịt.

Trước đó, như tin đã đưa, đêm 29/2, một người đàn ông mang theo một bé gái đến thuê phòng nhà nghỉ APQ.

Đến khoảng 1h sáng 1/3, chủ nhà nghỉ và người dân sống xung quanh bất ngờ nghe thấy tiếng la hét từ trong phòng nghỉ. Lúc mọi người lên kiểm tra thì người đàn ông trong phòng cầm một can xăng đổ can xăng lên người mình và người bé gái rồi châm lửa đốt.

Đám cháy bùng cháy dữ dội khiến phòng nghỉ bị lửa bao trùm. Mọi người phá cửa vào bên trong và tìm cách dập lửa.

Vụ việc khiến người đàn ông cùng bé gái tử vong tại chỗ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news